[theqoo] Fandom nổi tiếng với việc gây mất trật tự tại các địa điểm công cộng

Bài báo năm 2018 "NCT 127 "Fan gặp khó khăn trong việc bảo đảm trật tự""


Bài báo năm 2019 "Fan NCT 127 không biết trật tự là gì"

Bài báo năm 2019 "Khởi hành khó khăn của NCT 127' Fan NCT huỷ hoại trật tự tại sân bay, sự ích kỉ không điểm dừng"


Bài báo 2020 "NCT 127, 'Có ổn không khi để trật tự an ninh tại sân bay trong tình trạng này... Hôm nay cũng là huyền thoại lộn xộn'"


Bài báo năm 2016 "Fan NCT 127 "Tại sao trật tự lại quan trọng nhỉ?""

Bài báo năm 2019 "NCT 127 'Sự sụp đổ của trật tự an ninh ở sân bay với các fan không tuân thủ quy định'"

"Cái gì đây hảㅋㅋㅋㅋㅋ"

"Mấy người còn biết xấu hổ không vậy?"

-

1. Mấy người xử sự như này đã giúp tôi hiểu vì sao có những người tẩy chay concert collab

2. Aaaaaaaaaaaa, chả biết nữa, hi vọng cái bọn này đừng thích bias của tôi nữa, kinh tởm thật sự

3. Fandom này ngoan cố phết... Tôi nhất quyết không muốn bias của mình có sân khấu collab với NCT ㅋㅋㅋㅋ Đi xem bias mình rồi không biết có vào việc không nữa? Một fandom loạn như này khá chắc là cũng sẽ chả để tâm đến bias tôi đâu. Fandom nhóm này cũng to đấy, nhưng mà bản thân tôi cũng ở fandom lớn mà còn chưa bao giờ nghe kể về lối cư xử như này

4. ㅋㅋㅋ Có một người trong NCT hợp gu nên mị đã vào fandom năm ngoái, nhưng mà vì hành xử của fan mà mị thoát fan không lâu sau đó... ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Có thể đoán được fan của họ có cái nết như nào khi xem video trên Youtube từ fansign và fanmeeting... ^^ Những người mệt mỏi với fandom này đều sẽ rời đi thôi... Và đọc cái post này lại làm mị mệt mỏi nữa rồi...

5. Đến nước này thì cá là các thành viên nhóm cũng sẽ ghét fan mình thôi

6. Tôi cá là những ca sĩ khác chung concert này đều ước sẽ không bao giờ tham gia một concert collab với nhóm này nữa. Sẽ ra sao nếu tai nạn xảy ra chỉ vì cái lũ này?

7. Đã nghĩ là "Chắc không phải là bọn này đâu" và đúng là bọn này thật

8. Axxx, ghét phải dây với cái fandom như bọn họ ghê...

9. Fandom bắt đầu lớn mạnh thì sẽ như c*t ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Bangtan với Seventeen cũng đông fan nhưng mà chả bao giờ thấy fan 2 nhóm đấy xử sự như fan NCT ở các concert collab

10. Chúng nó đã như này ngay cả trước khi fandom to ạ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tôi vẫn còn nhớ bọn này xô đẩy người khác khi ca sĩ nhà họ trả lời phỏng vấn, và bây giờ thì vẫn cư xử như lũ th.iể.u nă.ng. Nghiêm túc thì tụi nó cũng ki.nh t.ở.m như các fansite với sasaeng thôi. Bọn đấy thì sẽ chẳng bao giờ thay đổi đâu.


Credit: pannchoa