theqoo: Nhân vật khiến người ta kém thích nhất Squid Game

Sung Gihoon

Với gia đình thì chẳng ra làm sao, nhưng với người mình chỉ mới gặp thì lại quan tâm hết mực
Ăn bám mẹ già, cuối cùng chọn tham gia Squid Game, trong đó gặp ông lão 001 thì rất chăm lo

Quên sinh nhật con gái. Ôi xong đưa con cái hộp lấy được trong máy gắp thú chứ, đ hiểu

Vận may quan trọng thế nào trong trò chơi? Trò chơi trí tuệ à? Có cc, là trò chơi của vận may.

-

- Nhân vật này kỳ ghê ấy... Lấy trộm tiền của mẹ mang đi đánh bạc, xong lại ra cái vẻ mình là người tốt nhất thế giới...

- Nhà mình mà có ai như thế này thì mình ghét vcl luôn...

- Thật sự ông này phải dừng hứa hão với con gái đi...

- Nhờ... Đến đoạn cuối ấy cũng bỏ cả sang Mỹ gặp con trong khi trước đó hứa hẹn các kiểu. Cạn mẹ lời. Ông này phải học đối xử với gia đình tốt hơn đi.

- Nhưng có rất nhiều người như ông này ở ngoài đời mà?

- Kiểu nhân vật gây khó chịu cho người xemㅋㅋㅋㅋ

- Đbh được lời quan tâm tới mẹ, nhưng lại đi chăm sóc cho Oh Ilnam ㅋㅋㅋㅋㅋ Sao không làm thế với mẹ mình trước đi đm??

- Nhưng cuộc đời có rất nhiều người như thế đấy. Với ai cũng tốt trừ gia đình. Chỉ quan tâm đến hình ảnh của mình trong mắt người khác, hy vọng gia đình sẽ hiểu cho mình, vù gia đình phải làm như vậy. Hãm l*n ngu ngốc...

- Nhân vật chính nhưng tôi lại ghét nhất cả phim...

- Thật sự không hiểu quyết định cuối phim của ông này...

- Đi mà gặp con gái đi chứ. Sao lại định quay lại chơi??

- Chõ mũi vào chuyện nhà người khác còn nhà mình thì mặc kệ...

- Đúng là ghét nhân vật này thật...

Credit: pannatic

🔥 Like page dự phòng của NBV tại NBV season 2