Theqoo: Người nhận được 9.2 triệu tim chỉ với một bức ảnh động





-
1. Ủa hello mọi người ơi sao lại đi ném đá một người bình thường vậy? ㅋㅋㅋ
 
2. Cậu này có làm gì sai à?? Sao phần bình luận lại thế? Ghen ăn tức ở muôn đời nát ㅋㅋㅋ

3. Thì vẫn biết là ông này đẹp trai nhưng mà ghét mình cái clip Tiktok kiểu này ghê

4. Bô trai mà? Bình luận ở đây cái kiểu gì thế?
 
5. Đẹp trai thật nhưng em chịu, không thể xem nổi clip này

6. Ủa tha cho cái lưỡi được chưa? Trông như mấy đứa trẻ trâu nổi loạn ấy, nổi cả da gà

7. Mấy vụ lưỡi liếc thì tôi không quan tâm lắm, nhưng mà cái kiểu tỏ ra đẹp trai lai láng thì thấy hơi sến, không thể mê nổi ㅋㅋ đã đẹp trai rồi thì đừng im thở thôi cũng đẹp mà... Cách làm ra vẻ ra vành như thế càng buồn cười hơn í

8. Tôi thấy lưỡi bình thường, chỉ có cái tay là dị thôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

9. Xì tốp cái lưỡi kia được không...

10. Mắc tật về lưỡi à? Mặt thì rõ đẹp trai

11. Tôi là người duy nhất thích nhìn thấy lưỡi à... Mê vcđ, đã thế lại còn đẹp trai nữa chứ. Là tôi thì cũng thả tim clip này.

12. Các người đang làm gì với một người bình thường vậy?
 
13. Phải chi đừng thế cái lưỡi ra thì đã được tung hô hết mình rồi
>ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

14. Tôi thấy anh này đang tạo ra quá khứ đen tối của mình trước mặt 9.2 triệu người thì đúng hơn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅌ

15. Trông giống Anne Hathaway
 
-
Credit pann-choa