[theqoo] Bạn nghĩ ai là thành viên đảm nhiệm visual trong Super Junior?

1. Kim Heechul

2. Choi Siwon

3. Lee Donghae

4. Cho Kyuhyun



=


- Kim Kibum là ai…? Đó là nghệ danh à? Tui chọn Donghae nha

> Ôi có người không biết Kim Kibum… tui chọn Kim Heechul


- Tui thấy họ ở ngoài đời rồi và Eunhyuk nhìn thực sự đúng là người nổi tiếng đấy ㅋㅋㅋ Nhưng trong danh sách này thì tui chọn Donghae


- Mị chọn Kangin hồi mới ra mắt


- Donghae


- Kim Heechul?


- Kim Kibum


- Donghae


- Choi Siwon


- Ngày xưa ấy… từng là Kangin đó…


- Nhưng vốn dĩ là Choi Siwon mà nhỉ?


- Trước đây là Choi Siwon nhưng tui chọn Lee Donghae


- Rõ ràng là Donghae rồi


- Tất nhiên là Hee-nim


- Phải là Kim Kibum


- Không phải Donghae sao?


- Hồi Kim Kibum còn trong nhóm thì là cậu ấy, nhưng sau đó thì là Choi Siwon


- Kibum hoặc trên bài thì là Donghae… tui chưa bao giờ coi Heechul là visual. Tui biết nét của cậu ấy đẹp trai thiệt nhưng tui cũng không biết nữa ㅋ


=

Credit: Pannchoa