Bài báo: Tiffany "Ca khúc ra mắt 'Into the New World' của chúng tôi đang được sử dụng với một ý nghĩa mới... tôi ủng hộ cộng đồng LGBT"





Nguồn: Insight - Instagram


=


1. [+922] Cứ nhìn chỗ bình luận ở đây nè… nước mình còn phải cố gắng nhiều


2. [+595] Bình luận ở đây sốc thật đấy. Năm 2021 rồi mà mấy người bị làm sao thế?

 

3. [+331] Thế giới có hàng tỉ con người… cho rằng tình yêu khác giới là thứ tình yêu duy nhất tồn tại cũng bất bình thường thật đấy 🤔

 

4. [+309] Cứ nghĩ những gì cổ nói theo hướng tích cực thì chúng nó chết hay sao ấy. Sao lại ném đá cô ấy chứ? 


5. [+185] Đường còn dài lắm nước mình ơi...


6. [+400] Đây thực sự là năm 2021 à? Mấy cái bình luận ở đây là sao vậy 


7. [+143] Đọc bình luận mà ghê cả người ㅋㅋ Tôi thà rời khỏi đất nước này còn hơn


8. [+120] Không cần phải phản đối LGBT nhưng cũng không cần phải ủng hộ họ 


9. [+1,006] Tiffany nhận thức tốt đấy 👏 Tình yêu chỉ là tình yêu mà thôi. Không phụ thuộc vào giới tính. Chỉ cần tình cảm của bạn không làm hại hay tổn thương ai thì mọi người đều có quyền được yêu. Đó là sự tự do


10. [+107] Tiffany, không được làm thế ㅠㅠ sao lại ủng hộ bọn họ chứ?


11. [+69] Tôi cảm giác sự phân biệt đối xử nhiều năm trước không tệ đến thế này... thật không may


12. [+49] Tiffany có vẻ hết thuốc chữa rồi, tsk tsk


=

Credit: netizenbuzz