theqoo: Sự cố phát sóng của Red Velvet Joy

Xúc động lần 1

Xúc động lần 2

Tui không cap được ảnh nhưng có một bức thư khác,
"Cậu trở thành niềm vui của chúng tớ,
chúng tớ trở thành dũng khí của cậu.
Chúng tớ sẽ ở bên cạnh Sooyoung trong tất cả những khởi đầu và thử thách"

Joy: Ah, mình thật sự ㅠ Không muốn khóc đâu í ㅠ




Fan: Unnie... Ăn tí dưa hấu đi...
Nyeom... (hức) Ngon quá đi... ㅠ
Được ăn dưa hấu nên mình cũng ổn hơn rồi... (hức)

Joy khóc nhưng các staff đứng cười ㅋㅋㅋㅋㅋ

Sau này Joy cũng phải trở thành niềm vui của mọi người nha!!


Phản hồi bài viết:

- Trời ơi đáng yêu vãi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Nhưng lời nhắn xúc động thật ㅠㅠㅠㅠ Là tui thì tui khóc đến dừng buổi phát sóng mất

- Dưa hấu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Ôi bài remake hay thật, giọng Joy quá đỉnh, MV thì như một bộ phim

- Sao khóc mà vẫn xinh thế ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

- Vừa ăn dưa hấu vừa khóc ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cưng vl ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Sooyoung ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ💚💚💚💚💚💚

- Vừa nãy xem tui cũng khóc xong lại cười gần chết ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đáng yêu lắm ㅠㅠㅠㅠ

- Joy hãy thành công nha!!

- Giọng Joy hợp bài này thế

cre: theqoo