Bài báo: "Tôi tôn trọng mọi tôn giáo... Không có ý xấu" Park Jaebum xin lỗi vì lời bài hát ví mình như thánh Allah








Nguồn: Insight - Instagram

1. [+303] Động tới cái tôn giáo đấy có khi bỏ mạng không chừng

2. [+231] Người ta đã hiểu rồi mà, đã xin lỗi rồi còn gì

3. [+175] Tôi hoàn toàn có thể hiểu vì sao người Hồi giáo lại bức xúc vì lời bài hát này ㅜㅜ với họ thánh Allah là một điều gì đó mà chúng ta không thể nào hiểu được đâu

4. [+89] Úi.. động nhầm đối tượng rồi..

5. [+13] Ôi trời, so sánh như muốn tự kết liễu đời mình vậy

6. [+27] Người Hồi giáo rất dễ nổi giận vì những chuyện như thế này... Mình nghĩ anh ấy nên thay đổi toàn bộ lời bài hát đi

7. [+4] Xin lỗi rồi còn gì

8. [+2] Hi vọng là sớm đổi lời bài hát

9. [+2] Tôi sợ cái tôn giáo này thật sự

10. [+11] Ngớ ngẩn ấu trĩ. Chẳng hiểu sao phải viết ra cái lời bài hát như thế này để biến tất cả những người Hồi giáo thành kẻ thù của mình?

-
Credit: netizenbuzz