Bài báo: Han Ye Seul lại phản bác tin đồn về người yêu "Họ không thể khiến Chúa ngừng ban phước cho bạn"





Nguồn: Chosun Ilbo via Naver

1. [+1,729, -42] Thế nhưng mà cũng có dám thẳng thừng phủ nhận đâu...

2. [+1,298, -19] Tôi chẳng quan tâm chuyện cô này đang hẹn hò ai, nhưng nếu cô ta thật sự liên quan tới Burning Sun thì mọi chuyện hoàn toàn thay đổi đấy

3. [+583, -18] Cái chuyện công khai yêu một thằng trai bao đã sốc lắm rồi... Tấm ảnh chụp cô nàng ở Burning Sun càng khiến tôi ngạc nhiên hơn...

4. [+452, -19] Vậy ra cô ta chính là người ở Burning Sun

5. [+487, -105] Ai mà quan tâm chứ, họ mới là người yêu nhau cơ mà

6. [+171, -11] Sao không đứng ra mà nói thẳng là "bạn trai tôi chưa từng một lần làm việc ở bar, và tôi cũng không phải gái quán bar ở Mỹ, tôi đặt cược toàn bộ gia sản của mình với khẳng định này"

7. [+164, -6] Cả hai đều dính tin đồn từng làm việc trong ngành ㅋㅋㅋ đúng là nồi nào úp vung nấy~~~ dân chơi thì phải gặp dân chơi nó mới đúng điệu chứ nhỉ?

8. [+182, -34] Sự thật là Hover Lab không bao giờ đưa tin mà không có bằng chứng

9. [+139, -0] tôi không quan tâm cách chị này sống... Nhưng đừng có lôi Chúa vào mấy chuyện này. Người không tồn tại chỉ để lôi vào khi cần.

10. [+137, -2] Cậu bạn trai có phải trai bao hay không thì cũng kệ đi, cô ta nên đính chính về những nghi ngờ liên quan tới Burning Sun. Nếu tin đồn là sai sự thật thì cần phải kiện những phóng viên đưa tin.

-
Credit: netizenbuzz