Bài báo: Goo Hye Sun đưa ra phản hồi khi một nghệ sĩ chỉ trích tác phẩm nghệ thuật của mình là 'ngang trình độ với hình vẽ ở những trung tâm thương mại'



Nguồn:  Insight - Instagram

-

1. [+2,566] Cái ông kia đẻ ra được tác phẩm kinh điển nào mà nghĩ mình có quyền phán xét người khác? 

2. [+1,945] Nói thật thì tôi không hiểu nổi họ dùng cái tiêu chuẩn gì để đánh giá một tác phẩm nghệ thuật.   

3. [+4,228] Chưa nói chuyện chất lượng tranh của Goo Hye Sun, lần này tôi thấy cô ấy nói đúng. Đi dè bỉu tác phẩm của người khác như vậy thì chẳng xứng được gọi là 'nghệ sĩ'.  

4. [+1,085] Mỗi lần Goo Hye Sun nhắc tới Ahn Jae Hyun là tôi lại sôi máu, nhưng lần này cô ấy nói đúng, tác phẩm của cô ấy xứng đáng được tôn trọng.  

5. [+851] Mình thấy chị ấy vẽ đẹp mà..

6. [+718] Thấy Goo Hye Sun vẽ rất nghệ đấy chứ

7. [+601] Từ bao giờ mà tranh vẽ ở mấy trung tâm thương mại lại chất lượng được như thế nhỉ?  

8. [+448] Đồng ý khi chị ấy nói không cần phải sợ sự chỉ trích. Đó là cách nghệ thuật ra đời! ♥

9. [+338] Nhìn tranh của Ha Ji Won xong thì thấy tranh của Goo Hye Sun đúng là nghệ thuật...  

10. [+211] Tại sao tranh của Goo Hye Sun lại không được coi là nghệ thuật khi chúng ta đang sống ở cái thời đại mà người ta chấm một cái lên khung vải rồi cũng bán được 3 triệu won?  ㅋㅋ

11. [+125] Không biết ông này nghĩ gì về tranh của Ha Ji Won

12. [+74] Thấy Goo Hye Sun vẽ còn tử tế hơn Ha Ji Won ấy


=
Credit: netizenbuzz