[theqoo] Apink gia hạn hợp đồng và thông báo về hoạt động trong tương lai



Xin chào, đây là PlayM Entertainment.

Chúng tôi đã gia hạn hợp đồng cùng 5 thành viên Apink: Park Chorong, Yoon Bomi, Jung Eunji, Kim Namjoo, Oh Hayoung.

5 thành viên này, những người đã gắn bó với chúng tôi trong suốt 10 năm qua, đã đồng ý gia hạn hợp đồng dựa trên lòng tin với công ty.
Chúng tôi sẽ ủng hộ tuyệt đối hoạt động trong tương lai của 5 thành viên.

Apink Son Naeun, sau những cuộc thảo luận cùng các thành viên trong nhóm, đã quyết định không gia hạn hợp đồng nhằm theo đuổi ước mơ khác.
Chúng tôi tôi trọng lựa chọn của Son Naeun, và sẽ ủng hộ hoạt động trong tương lai của cô ấy.
Chúng tôi cũng trân trọng quãng thời gian dài Son Naeun gắn bó cùng mình.

Thật tiếc khi Son Naeun sẽ không tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi, nhưng tình cảm giữa 6 người vẫn không suy suyển.
Chúng tôi sẽ cân nhắc việc hợp tác trong tương lai với thái độ tích cực.

Sau này, Apink vẫn sẽ có đầy đủ cả 6 thành viên, dù cùng trướng công ty hay không, thì họ vẫn sẽ quảng bá cùng nhau. Apink cũng đang trong công tác chuẩn bị một full album phát hành năm nay để kỷ niệm 10 năm hoạt động.
Chúng tôi hy vọng con đường mới, những khía cạnh mới của Apink sẽ nhận được ủng hộ từ các bạn.

Cảm ơn mọi người.

-

- Park Chorong??

- Chorongie không được nhạy cảm với thời cuộc nhỉ

- Park Chorong? Công ty này ngu vậy ㅋㅋ Kết thúc hợp đồng với cô ta, giữ đội hình 4 người mới phải

- Son Naeun đã quyết định đúng khi rời đi

- Naeunie là người thông minh duy nhất, Eunji sao vẫn ở lại vậy?

- Bạo lực học đường

- Vẫn không nhắc chuyện bạo lực học đường? ㅋㅋㅋ

- Mừng khi biết Son Naeun rời công ty, cố lên chị nhé

- Naeun đúng là rất hợp YG.... Kiểu hình tượng ngây thơ nhưng vẫn có cá tính ㅋㅋㅋㅋㅋ Chắc sẽ năng đóng phim nữa, cố lên chị~!

- Ủa nhưng Naeun diễn có giỏi không?

- Cái cô gây sóng gió cho nhóm thì vẫn ở lại, hay nhỉ.... Chúc mừng Naeun thoát khỏi đó nhé

- Không có lời nào để nói về Chorongie

- Cảm giác kể cả có chuyển sang diễn xuất thì Naeun cũng vẫn nghĩ cho Apink nhiều lắm, hẳn 10 năm qua ở công ty đó chị ấy cũng phải chịu đựng nhiều. Cái cô bạo lực học đường kia rời đi mới phải

- Naeun sẽ tự đặt dấu chấm cho sự nghiệp nếu chuyển sang làm diễn viên thôi

- ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Fan cũng mặt dày thật sự ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Y như idol

- Cái người lẽ ra nên rời nhóm thì vẫn ở lại ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Park Chorong? ㅋㅋㅋㅋㅋ

- Chorong à, như này thì chị cũng chẳng tiến xa được đâu, tạm biệt

- Park Chorong??????????

- Vãi, kể cả dính phốt bắt nạt thế mà vẫn giữ lại??? Không phải cô ta lẽ ra nên rời nhóm à???

Credit: pannchoa