Pann: Kết quả bình chọn nhãn hàng xa xỉ ưa thích của dân văn phòng







Khảo sát thực hiện trên 1204 nhân viên văn phòng từ 25 đến 54 tuổi trên cả nước vào tháng 3 năm 2021.

Dưới đây là top 10 nhãn hàng xa xỉ được giới văn phòng yêu thích, đơn vị %
Gucci (구찌) - 24
Chanel (샤넬) - 15
Louis Vuitton (루이비통) - 8
Prada (프라다) - 3
Hermes (에르메스) - 3
Burberry (버버리) - 2
Yves Saint-Laurent (입생로랑) - 2
Dior (디올) - 2
Nike (나이키) - 1.5
Armani (아르마니) - 1.3

Bảng số liệu sắp xếp theo giới tính (trên là nam, dưới là nữ) với các độ tuổi xếp theo cột (mọi độ tuổi, 25-34, 35-44, 45-54)

Phản hồi bài viết: [+131][-27]

=

1. [+142, -96] Nếu mà khảo sát vào tháng 3 thì là lúc Gucci ra mắt bộ sưu tập của Kai mà. Có thể thấy phản ứng tốt từ kết quả trên Gallup nữa


“1.770.000 won, chiếc áo len của Kai cháy hàng... quả nhiên là Human Gucci”

2. [+69, -5] Gucci với Chanel đứng thứ nhất và thứ hai nuốt trọn các hãng khác luôn

3. [+54, -53] Nhìn Chanel đứng thứ hai dù không có một bộ sưu tập nào cho nam kìa. Mà mình GD là idol gen 2 vừa là chàng thơ vừa là đại sứ toàn cầu đấy 

4. [+36, -6] Pann có cố kéo Gucci xuống đến đâu thì người ta vẫn là lựa chọn số 1 của giới văn phòng thôi ㄷㄷ

5. [+33, -39] Trong giới thời trang ấy mà, ở dưới Kai, GD với Jennie thì toàn phế vật thôi

6. [+32, -2] Trong số các nhãn hàng xa xỉ, Gucci với Chanel chiếm 40% thị hiếu người dùng lận, thực sự là nắm phần lớn rồi. Nhân viên văn phòng là người tiêu dùng chính của các nhãn hàng này mà...

=
Credit: pannchoa