theqoo: [Chính thức] Đại diện RBW "Solar, Moonbyul, Hwasa đã tái tục hợp đồng... đang thảo luận với Wheein"




"Gần đây chúng tôi đã tái tục hợp đồng với Mamamoo Hwasa. Như cách công ty đề cao sự tin tưởng và lòng trung thành, chúng tôi sẽ ủng hộ hết mình các hoạt động nhóm và hoạt động cá nhân của Hwasa. Hiện tại công ty cũng đang thảo luận nghiêm túc với thành viên Wheein. Mamamoo sẽ không tan rã. 

[...] 

Qua việc này, Mamamoo đã hoàn thành việc tái tục với ba thành viên Solar, Moonbyul, Hwasa, bật đèn xanh cho các hoạt động của nhóm." 

=


1. RBW quá đáng vãi 

2.  Thứ công ty dơ dáy

3. Cái loại hèn, đang ép Wheein phải ký tiếp hảㅋㅋ ..  Mong Wheein được làm những điều mình thích ㅠㅠ Tôi vẫn sẽ ủng hộ cô ấy

4. Công ty này bị sao thế? Đẩy hết áp lực sang phía Wheein rồi  

5.  Đm sốc thật chứ. Tôi là fan Mamamoo nhưng cũng đếch quan tâm mấy chị có ký tiếp không, sao cái công ty này không để chốt hết rồi lên báo một thể nhỉ? ㅠㅠ Cứ mỗi lần thấy bài của nhóm là một lần đau tim hồi hộp ㅠㅠ

6. Đúng là giỏi chơi trò tâm lý nhỉ ㅋㅋ

7. ㅋㅋ Cái kiểu cách ẩn ý gì kia không biết

8. Lần đầu tiên thấy có công ty tái tục hợp đồng với từng thành viên và lần nào ký xong cũng lên báo bô lô ba la thế này đấy;;  

9. Ủa sao suốt ngày cập nhật thông tin thế?ㅋㅋ Chúa hề à

10. Ôi thật sự là chèn ép Wheein quá mà

11. Có vẻ bản thân các thành viên cũng chẳng thiết tha gì nữa nhưng công ty vẫn tiếp tục media play... rõ ràng quá rồi 

12.  Kiểu đe dọa từng người một để ký tiếp ấy 

13. Gì mà cập nhật cho fan?ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Trông có vẻ gì là quan tâm tới fan đâu

14. Đừng gây áp lực cho Wheein nữa 


=
Credit: pannchoa