Pann: Nghĩ thế nào cũng thấy những idol nam này cái gì cũng giỏi






NCT Jaehyun/ The Boyz Juyeon/ TXT Yeonjun
Cao ráo đẹp trai, làm tốt việc của mình và nổi tiếng nữa - chỉ cần có một trong số đó đã đỉnh lắm rồi ấy chứ 
ㅠㅠㅠㅠ




=


1. [+139][-23] Khuôn mặt của Jaehyun điên rồ thực sự

2. [+83][-17] Choi Yeonjun ㅠ



3. [+71][-23] Dạo này mị thích Juyeon lắm

4. [+55][-0] Trước đây tui không thấy NCT Jaehyun đẹp trai điên đảo gì đâu nhưng cái ảnh này thì tui phải lưu về vì quá là đẹp trai đi





5. [+43][-0] Bạn đào Jaehyun-ie nhà mình



6. [+40][-0] Mặt mộc đẹp, da đẹp, và đến cái góc chụp này nhìn vẫn đẹp – Jung Jaehyun toàn năng hãy lập một đế quốc của riêng mình đi



7. [+34][-0] Yeonjun-ie tôi yêu ㅋㅋㅋㅋ



8. [+32][-0] Mọi người ai cũng nghĩ Juyeon mạnh mẽ nhỉ? Mới nhìn ai cũng nghĩ vậy nhưng khi biết cậu ấy rồi mọi người sẽ thấy Juyeon chỉ là một cậu bé đáng yêu vụng về thôi á… ㅜㅜ


=
credit: netizenkore