theqoo: Về các hoạt động trong tương lai của Stray Kids Hyunjin



Xin chào, chúng tôi là JYP Entertainment. 

Chúng tôi viết thư này để thông báo về các hoạt động trong tương lai của Stray Kids Hyunjin. Công ty đã liên lạc với những người phụ trách các hoạt động à Hyunjin được lên lịch tham gia, tích cực tác động để việc hủy lịch trình sẽ giảm tối thiểu thiệt hại đối với phía họ. 

Quá trình tốn khá nhiều thời gian nên việc thông báo về hoạt động sau này của Hyunjin cũng bị lùi đáng kể. Hyunjin sẽ dừng toàn bộ hoạt động với tư cách người nổi tiếng trong một thời gian để kiểm điểm. 

Cậu ấy chân thành hối lỗi và đang kiểm điểm vì đã tổn thương nhiều người thời còn học Cấp II, và những phát ngôn sốc nổi, không phù hợp. Hyunjin chân thành xin lỗi những người bị tổn thương và đang cố gắng hết sức để họ có thể chữa lành vết thương của mình. 

Chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã khiến khản giả hoang mang lo lắng về sự việc này. 


- Đã gây ra bạo lực học đường nhưng giờ chỉ cần tự kiểm điểm là được sao ㅋㅋ

- Trong lúc kiểm điểm thì hi vọng bạn này sẽ tới xin lỗi nạn nhân và làm hòa, hãy cầu xin sự tha thứ từ cô ấy. Mong vấn đề này được giải quyết tận gốc. 

- Vậy là vẫn chấp nhận nhân cách cậu này và cho ở lại nhóm? Đáng ra phải đuổi chứ? Hình ảnh cũng tan tành rồi còn đâu, ngoan cố giữ lại thì được gì nữa? 

- Dù sau này công ty có tuyên bố cậu ta quay lại hoạt động thì tôi cũng chẳng muốn thấy bản mặt đó trên TV đâu, dù là đài quốc gia hay đài cáp. 

- Ý công ty đây là nạn nhân chỉ suy bụng ta ra bụng người thôi nhưng nghệ sĩ của quý vị vẫn tự kiểm điểm? Đùa tôi chắc ㅋ Đọc xong lời bênh vực của giáo viên thì tôi hết muốn nhìn thấy cậu ta nữa rồi

- Nếu thật lòng hối lỗi thì hãy rời nhóm đi. Đừng trơ trẽn hoạt động tiếp. 

- Tự nhiên được nghỉ xả hơi, thích nhỉ

- Phát ngôn như lol, chắc giờ này nghỉ đi chơi chứ kiểm điểm gì

- Và nếu có phốt khác thì lại bài ca đi lính cho xem

- Tôi thì không biết cậu này là ai, nhưng bài phỏng vấn giáo viên gây sốc thật đấy. Giáo viên chỉ là người ngoài thôi, trước mặt thì xun xoe gương mẫu, sau lưng thì hành hạ bạn học... Nếu còn một cọng dây thần kinh xấu hổ nào thì làm ơn giải nghệ và sống ẩn danh đi. Đừng làm tổn thương nạn nhân nữa. 

- Có vẻ họ không thể khoe khoang cái danh công ty có nhân cách vàng được nữa rồi ㅋㅋ

- JYP đúng chmúa hmề

- Rời nhóm 

- Tự kiểm điểm ㅋㅋ

- Nghỉ một thời gian xong rời nhóm luôn đi, đừng làm hòn đá ngáng chân OT7 


=
Credit: pannchoa