Theqoo: Tôi là em trai cựu thành viên April Hyunjoo



“Xin chào, tôi là em trai cựu thành viên April Hyunjoo. Tôi đã muốn nói ra chuyện này trong nhiều năm, nhưng tôi im lặng vì tương lai của chị. Nhưng tôi nghĩ đã đến lúc nói ra rồi. Mọi người cho rằng chị gái tôi rời nhóm vì muốn theo đuổi sự nghiệp diễn viên, nhưng đó không phải sự thật. Chị ấy bị tẩy chay và bắt nạt trong nhóm, chị ấy bị hoảng sợ và khó thở vì chịu đựng quá nhiều. Chị ấy thậm chí đã cố tự tử. Nghĩ đến chuyện đó, bố mẹ và tôi vẫn rất đau lòng. Chị tôi rời nhóm và công ty gửi một lá thư nói chị ấy rời đi vì sự nghiệp diễn viên, bảo chị ấy viết y như vậy. Nên chị tôi đã làm theo. Hồi đó chúng tôi đã biết nhưng chúng tôi nghĩ làm vậy là tốt cho chị ấy. Nhưng sau lá thư đó, chị tôi bị mắng mỏ rất nhiều là kẻ phản bội vì lợi ích riêng mình. Khi mẹ tôi đến công ty, các thành viên khác cười cợt bà ấy. Chị tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ. Tôi không nói ra vì không muốn làm ảnh hưởng đến hình ảnh của chị, nhưng tôi không thể chứng kiến cá thành viên khác ra vẻ như không làm gì sai được.  Chuyện đó quá khó khăn với tôi, tôi không thể tưởng tượng nổi chị mình còn thấy thế nào. Tôi không muốn nhìn thấy các thành viên khác trên TV và không muốn chị mình phải chịu đựng thêm nữa.”

https://pann.nate.com/talk/358126178

=

- Tui cũng nghe tin đồn này rồi…


- Cái gì vậy… Chuyện gì đang xảy ra thế này?... Giới giải trí đúng là một mớ bòng bong ㅜㅜㅜ

- Cậu nói chuyện với chị rồi mới đăng bài đúng không?? Tôi chỉ lo cô ấy chưa sẵn sàng lộ diện nhưng em trai lại đăng vì quá tức giận thôi

- ????????????

- Cô ấy thậm chí đã định tự tử… Như AOA vậy, công ty bị điên rồi sao?

- Khác với những gì tôi biết, nhưng tôi sẽ nghe từ cả hai phía

- Tưởng đây chỉ là tin đồn…?

- OH MY GOD…

- Việc cô ấy đã định tự tử làm tôi sốc quá…


=

Credit: Knetizen