theqoo: Hai bộ phim đem hi vọng về phim bộ của JTBC quay trở lại

Từ sau The World of the Married, JTBC đã không thế vớt vát được tỷ suất người xem
Không có mấy chương trình vượt mức 3% và hằng hà sa số các chương trình chỉ lẹt đẹt ở mức 1-2%  
Thời gian này đây là những bộ phim cứu cánh cho phim chiếu thứ tư - thứ năm và thứ sáu - thứ bảy của họ  

Sisyphus: The Myth
9h tối thứ tư, thứ năm 
Jo Seungwoo, Park Shinhye









Beyond Evil
11h thứ sáu, thứ bảy
Shin Hakyun, Yeo Jingoo











Sisyphus đang có rating khoảng 6% còn Beyond Evil là 4% 
Tuần này cả hai phim đều chiếu tới tập 4


=

- Nhưng Sisyphus quê vãi ㅋㅋㅋ

- Sao tôi lại phải xem cái kỹ xảo của Sisyphus kia chứ...

- Xem Beyond Evil đi ạ... Yeo Jingoo đỉnh lắm

- Nhưng mà Sisyphus xem thường vãi... phim gì mà tôi chả biết đang đến thời điểm nào

- Beyond Evil hay vl luôn, xem đi cả nhà

- Tui đang xem cả hai đây, CG của Sisyphus tấu hề vãi nhưng mà tui xem vì Jo Seungwoo với nội dung cũng mới mẻ. Beyond Evil thì chỉ là nhân cách hóa của quái vật thôi (tên tiếng Hàn của phim là Quái vật) 

- Tôi cũng thấy cách phát triển phim Sisyphus hơi cũ thật nhưng vẫn hay

- Tui có thể hiểu sao mọi người thấy Sisyphus "cổ lỗ sĩ" nhưng tui thấy hay mà ㅋㅋ

- Xem Beyond Evil đi hay lắm mọi người ơi 

- Beyond Evil hay vãi. Dạo này mị hóng mỗi phim đó 

- Hình như mọi người xem Sisyphus chỉ vì diễn xuất của Jo Seungwoo ấy. Cốt truyện không có gì đặc biệt hết...

- Hay mà, thế nên rating mới ổn áp chứ  ㅋㅋㅋ phim chán thì nonfan xem làm chi. Mà phim còn vượt 6% rồi hay sao mà?... Cứ mình xem thấy hay là được rồi ㅋㅋㅋTôi xem cả hai, mỗi phim tôi thích một kiểu khác nhau ㅋ

=
Credit: Pannchoa