Pann: Kể ra những món goods ngu người nhất của bias nào



Tôi bias Golden Child và cái này là thứ goods ngu ngốc nhất tôi từng nhận được đây... 



Đây có thể là gì được nhỉ...??


"Chook(?)" "The crazy mate"

Một cái khăn tắm!!! Golden Child quay một bộ phim chiếu mạng tên Crazy Mate và đây là quà “chính thức” từ sự kiện mà tôi thắng được!!


Phản hồi bài viết: [+228][-0]

=

1. [+338, -5] Chuyên gia trong lĩnh vực này xin được gọi tên nước Be...





2. [+313, -9] Tinh anh làng goods chính là chổi của NCT ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đm có ai nhìn cái này mà không cười được không 


3. [+208, -4] Đáng lẽ bọn họ nên chụp với các thành viên chứ



4. [+148, -2] Cái set đồ mặc ở nhà của NCT Dream ㅋㅋㅋ.. Bọn tui yêu cầu cho Dream mặc đồ thuỷ thủ, và nhận lại là goods đồ thuỷ thủ cho chúng mài tự đi mà mặc, mà nó lại còn tận 120,000won? (100$) 



5. [+133, -7] Photocard nhà tôi... ㅎ


6. [+131. -0] ....


=
Credit: Pannchoa