[theqoo] Kang Daniel thông báo khởi kiện bình luận ác ý lần thứ 6

Xin chào, đây là Konnect Entertainment.

Chúng tôi luôn sâu sắc biết ơn tình cảm chưa từng vơi mà các fan dành cho nghệ sỹ Kang Daniel của Konnect Entertainment.

Như mọi người có thể đã biết, thì công ty chúng tôi đang hợp tác cùng Hãng Luật Liwu để khởi động Trung Tâm Làm Trong Sạch Môi Trường Mạng, với mục tiêu giải quyết những công kích ác ý nhằm vào nghệ sỹ Kang Daniel của công ty.

Với sự hợp tác cùng Trung Tâm Làm Trong Sạch Môi Trường Mạng, chúng tôi đã liên tục đưa ra những biện pháp như gửi cảnh cáo và yêu cầu xoá bài, theo dõi những bài đăng ác ý một cách sát sao.

Trong thời gian vừa qua, những trường hợp bị phân loại mang tính chất vu khống hay chế nhạo cũng được điều tra kỹ lưỡng, bởi những tổ chức có thẩm quyền trong từng trường hợp tình nghi.

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của nghệ sỹ và công ty, cũng như công tác miệt mài của cơ quan điều tra, thì hàng loạt biện pháp pháp lý đã được triển khai, xử lý người có tội.

Không chỉ vậy, chúng tôi cũng đang triển khai tất cả những biện pháp pháp lý cần thiết để giải quyết tính nghiêm trọng của mỗi bình luận ác ý. Những trường hợp yêu cầu hoà giải bằng cách bồi thường thiệt hại cũng không ngoại lệ.

Nhờ tình cảm của các fan, mà chúng tôi mới có thể làm được điều đó.

Thêm vào đó, chúng tôi rất vui khi được thông báo tới mọi người, rằng chúng tôi đã đệ đơn lên Đồn Cảnh Sát Gangnam Seoul lần thứ 6, vào ngày 29.01.2021, khởi kiện những người viết bình luận ác ý khó chấp nhận về mặt đạo đức.

Kế hoạch của chúng tôi là theo kiện và bắt họ chịu trách nhiệm đến cùng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục giám sát chặt chẽ, cho tới khi nào không còn bình luận ác ý.

Hy vọng tiếp tục nhận được tình cảm và sự ủng hộ của mọi người.

Cảm ơn mọi người.

-

- Luôn không hiểu vì sao mọi người ghét người nổi tiếng đến thế? Người nổi tiếng có làm gì hại đến cuộc sống của họ đâu, chửi bới người ta cũng đâu làm đời họ khá lên được? Thấy đáng thương ghê cho mấy người đó á

- Uôi kiện lần thứ 6 rồi luôn, công ty đỉnh thật đấy. Tóm hết bọn bình luận ác ý nào

- Konnect làm tốt lắm!!! Cho bọn bình luận ác ý đó tàn đời đi!

- Ôi chúng mày đừng có hành hạ thằng bé nữa được không? Như thế thì đời chúng mày khá lên hay gì

- Cá chắc thông báo khởi kiện kiểu này cũng không doạ chúng nó được đâu, kệ, cứ kiện cho tàn đời đi

- Ghen tị quá

- Chắc chắn công ty vẫn theo dõi suốt đấy, nhưng hành động ngay trước khi thằng bé comeback thế này mới tuyệt nhất này

- Thích công ty hợp tác với Liwu xử lý bình luận ác ý lắm ấy, với tuyên bố trước đợt comeback cũng tốt nữa

- Uồi Lee Seunggi và Lee Minho cũng uỷ thác Liwu xử lý bình luận ác ý đó, ủng hộ việc kiện hết bọn ném đá nghệ sỹ

- Không phải fan Kang Daniel, nhưng ủng hộ ạ!!

Credit: pannchoa