Pann: Một fan quốc tế đã hỏi Baekhyun xem anh ấy nghĩ cô ấy đã đi fansign bao nhiêu lần



Và Baekhyun trả lời ngay là 6 lần, đáp án hoàn toàn chính xác. Tôi nghe chỉ thấy cậu ấy thực sự nghiêm túc với các fan của mình thôi. Bạn fan kia đã rất ngạc nhiên và cảm động vì cậu ấy có nhớ, nhưng cậu ấy không hề khoe ra, cậu ấy thực sự tốt bụng và đơn thuần thôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Byun Baekhyun, anh đỉnh lắm



=

1. [+72][-1] ‘Lần thứ hai cậu đến đúng không? Mình nhớ mà’



2. [+63][-1] Đúng rồi... anh là... đỉnh nhất ♡



3. [+61][-1] Baekhyun-ie thực sự... rất nghiêm túc với fan. Nói thật là cậu ấy đã ra mắt 10 năm rồi, làm bao nhiêu cái fansign, sao mà nhớ được từng người một kia chứ, tui là không làm nổi rồi đó. Nếu là tôi thì chắc chỉ nhớ được mấy fansite hoặc những fan đã tới từ ngày mới ra mắt thôi. Baekhyun vậy mà lại nhớ được hết từng người, ngọt ngào thật đấy ㅠㅠ

4. [+32][-0] Hình như hồi Beauty and the Beast hoặc Growl gì đó, một fan đã hỏi Baekhyun có nhớ cổ không nhưng cậu ấy đỏ bừng mặt, fan thì giả vờ tức giận. Và rồi fansign tiếp theo, Baekhyun đã hỏi cô ấy còn giận nữa không đó. Cái anh chàng ngọt ngào này giờ đã nhớ được các fan rồi... 

5. [+10][-0] Chẳng phải hôm qua anh ấy cũng kể mình nhớ chuyện gì đó ở fansign ngày xưa saoㅋㅋㅋ trí nhớ tốt thật...

6. [+10][-0] Tui mê cái video fansign này còn bởi vì cậu ấy đã trả lời rất tốt bằng tiếng Anh đó... Baekhyun thực sự rất nghiêm túc với fan

7. [+7][-0] Một fan khác kể nè! ㅜㅜ



[Caption: Nhân viên đã nói “chúng ta sẽ dừng lại ở đây” và chào tạm biệt rồi, màn hình cũng đã tắt một lần rồi nhưng Baekhyun lại nói “chờ đã, đợi một chút”, cậu ấy mở lại màn hình và lắng nghe câu chuyện của fan ㅜㅜ Tốt quá đi ㅜㅜ]

8. [+6][-0] Trời ơi Baekhyun làm sao đấy, anh đúng là đỉnh nhất mà, điên rồi

=
Credit: Netizenkore