Bài báo: "Quá hợp..." Giá trị bất ngờ của chiếc nhẫn mà Hyuna đeo trên sóng truyền hình



"Tôi đã mua theo set 12 cái, giá mỗi cái là 9000 won"



Nguồn: Insight - Instagram

1. [+243] Sao mấy tiệm văn phòng phẩm bán nhiều đồ chất lượng xịn xò thế nhỉ

2. [+228] Uầy, người nổi tiếng thực thụ là đây... đeo một món đồ đơn giản như cái nhẫn ở cửa hàng văn phòng phẩm mà vẫn đẹp hết nấc

3. [+32] Hyuna dùng mấy thứ đơn giản thế này mà ngầu lắm luôn, không giống một số anh chị người nổi tiếng chỉ mặc đồ đắt tiền để khoe mẽ ❤️❤️❤️❤️

4. [+17] Hyuna có thể biến một cái nhẫn 9000 won thành một cái nhẫn giá 9 triệu won ✨

5. [+29] Mọi người chỉ thấy cái nhẫn này đẹp vì Hyuna là người đeo nó ㅋㅋ Tưởng tượng tui mà đeo cái nhẫn này xem ㅋㅋ Sẽ bị ghét mất ㅋㅋㅋ

-

Bài báo: Hyuna tiết lộ tất cả ㅋㅋㅋ

Nguồn: 27000m - Instagram

Cái áo chị mua ở đâu thế? ㅎㅎ Nhìn thoải mái ghê
Hyuna: Acne nha

Giày của hãng nào thế chị?
Hyuna: Balen

Chị kiếm đâu ra cái áo khoác thế, xinh vãi
Hyuna: AlWang

ㅠㅠㅠㅠ Unni, chị xinh lắm ㅠㅠ Chị mua mua với giày ở đâu vậy? Chị mặc quá hợp  ㅠ
Hyuna: Prada và Eytys

Giày nhãn hiệu gì thế ạ? Của Nanda đúng không...?
Hyuna: Nanda

Unni kiếm đâu ra đôi cao gót thế? Của Al Wang đúng hơm?
Hyuna: Balen

Áo chị mặc hôm nay là của?
Hyuna: Unif

Túi xách của hãng nào thế...
Hyuna: AlWang

1. [+767] Đến cả một ngôi sao lớn như Hyuna mà còn tốt bụng cung cấp thông tin về outfit nữa là, thế mà có một số hot Instagram nghĩ rằng mình hơn người, ngó lơ tất cả các bình luận và đòi người ra phải gửi tin nhắn, không hiểu mấy đứa đấy nghĩ mình là ai

2. [+163] Hyuna là đỉnh nhất

3. [+67] Chắc nhiều người nghĩ Hyuna làm biếng lắm nhưng thật ra bả rất tốt bụng 🤗

4. [+79] Ước gì cả thế giới đều biết Hyuna tốt bụng thế nào... Lúc tui bình luận hỏi "Cafe của chị có ngon không?", chị ấy đã trả lời tui đấy ㅠㅜㅜ🤧💜💜💜💜💜

5. [+24] Tốt tánh thiệt ㅋㅋㅋ

cre: netizenbuzz