Pann: Tui thấy Treasure thực sự sẽ thành công đó

Tui đang bắt đầu lọt hố Treasure và tui thấy nhóm sẽ sớm thành công thôi
Sau khi nhóm được chọn là nhóm nhạc hứa hẹn nhất 2021 tại Gayo Daejun, tui thấy Treasure Map 2 sẽ hút nhiều fan lắm cho coi... hóng full album tiếp theo vl




Phản hồi bài viết: [+164][-80]

1. [+67, -2] Đúng rồi lọt hố xong tui thấy tiếc vì mình không đu từ đầu vãi, nhưng nhất định tui sẽ gia nhập fandom  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nhóm nhất định sẽ làm nên chuyện

2. [+61, -4] Nếu ai còn thắc mắc lý do Treasure được chọn thù giải này dựa trên lượt bình chọn trên SBS và Treasure đứng đầu nha



“Ai là nghệ sĩ đáng mong đợi nhất 2021?”

3. [+59, -3] Thiệt luôn, fan Treasure toàn chuyên gia về Kpop cả nên dù là nhóm tân bình nhưng fandom vẫn ổn định lắm 
ㅋㅋ Chắc chính họ là người đầu tiên nhận ra nhóm sẽ thành công ấy chứ

4. [+26, -0] Xem Treasure Map xong tui đã lật đật đi vote lần đầu tiên trong 20 năm cuộc đời đấy... hồi còn học cấp hai cấp ba tui đu nhiều nhóm lắm nhưng Treasure thực sự rất khác. Nhóm có nhan sắc, có kỹ năng và cả cái tài khiến bạn lọt hố nữa cơ

5. [+25, -0] Mấy đứa bé đang nhảy cẫng lên vì vui sướng khi được giải tân binh nè ㅠㅠ


6. [+24, -0] Treasure đang ngày một đi lên!!!!! Yoon Jaehyun saranghae


=
Credit: Pannchoa