Pann: Màn collab cuối năm gây sốc nhất mà tui từng thấy

Một năm trước, tại 2019 KBS Gayo Festival.
Hậu trường

Một thành viên trong dàn staff xuất hiện và gọi line up tiếp theo: Jaehyun-ssi, hãy đứng vào đi vào ~~ Chuẩn bị sẵn sàng ~~~!!!!!
:Vâng ~~~~ (đồng thanh)


Các idol dần xuất hiện sau lều



Mình là Jaehyun…

Mình cũng là Jaehyun…

Oh mình cũng thế…

???



Bối rối

(Người đứng bên trái đang cần dùi trống)



Họ khoe bảng tên và tự giới thiệu bản thân.

(Từ trái qua) Kim Jaehyun, Bong Jaehyun, Lee Jaehyun, Jung Jaehyun

May là mỗi người có họ khác nhau

Khi màn biểu diễn bắt đầu



What’s your Name? (Bài hát của 4Minute)

★Jaehyun-line ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ



Jaehyun 1 bắt đầu màn biểu diễn với màn đánh trống

Tay trống của N.Flying Kim Jaehyun (94-line)

p.s. Cậu ấy là em trai của Rainbow Kim Jaekyung



Jaehyun 2 xuất hiện từ thang nâng

Golden Child Bong Jaehyun (99-line)



Jaehyun 3 tóc xanh

NCT Jaehyun (97-line)

Tên thật là Jung Yoonoh



Cuối cùng, Jaehyun 4

The Boyz Hyunjae (97-line)

Tên thật là Lee Jaehyun

Sau phần intro với What's Your Name, các idol bắt đầu màn biểu diễn chính



Jaehyun 2, Jaehyun 3 và Jaehyun 4 nhảy rất sung

CALL ME BABY (bài hát của EXO)



Oppa mình là Jaehyun, oppa của bạn cũng là Jaehyun

Tất cả Jaehyun



Các Jaehyun hát và nhảy nhiệt tình, với Jaehyun đánh trống bên cạnh


Khi có vẻ như màn biểu diễn đã kết thúc.

Tay trống Jaehyun đứng lên và đi lên sân khấu trung tâm.



Tất cả Jaehyun cùng nhảy ㅋㅋㅋ



Tôi là ai? Đây là đâu?

Một tay trống - người chưa bao giờ nhảy, lại đang nhảy...

Cả 4 nhảy rất sung và đứng thành một hàng rồi kết thúc màn biểu diễn ㅋㅋㅋ

Hy vọng sẽ sớm có thêm màn collab thế này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Phản hồi bài viết: [159, -4] 

1. [+23][-0] Lee Jaehyun ngày hôm đó là huyền thoại,,,♡


2. [+22][-0] Đọc bình luận trong video mà cười ẻ ㅋㅋㅋㅋ Tất cả bình luận đều là "Jaehyun của chúng ta là đẹp trai nhất" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

3. [+17][-0] Đm ㅋㅋㅋ Thế mới thấy Jaehyun thật đẹp trai

4. [+14][-0] Không nhưng mà ai tên Jaehyun đều đẹp trai

5. [+12][-0] Huyền thoại…


6. [+11][-0] ‘Người chưa nhảy bao giờ’, cười chớt mất ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

7. [+9][-0] Hôm nọ vừa xem video xong, đọc bình luận toàn thấy "Tui chuyển từ Jaehyun sang Jaehyun", cười vãi

cre: netizen-kore