Pann: Hình như chỉ có một số ít idol Kpop sinh năm 98

Đây là những idol sinh năm 1998 mà mình biết nè





NCT Kim Jungwoo (98er duy nhất của SM)






Seventeen Seungkwan, Vernon




Stray Kids Lee Know
Cũng là 98er duy nhất trong JYP





Astro Moonbin

Nhưng The Boyz thì nhiều 98 cực...?
Kevin, New, Q, Juyeon (Mình chỉ biết Juyeon thôi, mới mẻ ghê ㅋㅋㅋㅋ)





GFriend SinB, Umji




G-IDLE Soyeon, Soojin

(Thực ra mình cũng không biết nhiều nhóm nữ đâu...)

Hãy bình luận bên dưới khoe bias sinh năm 98 của các cậu nhé!!!!






=

1. [+164][-7] 98er duy nhất của SMㅋㅋㅋㅋㅋJungwoo sinh đầu năm 1998 nhưng vẫn là 98 thôi... Cơ mà cậu ấy lại là bạn của Mark 99er đó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ



2. [+92][-4] Kim Jungwoo, sinh đầu năm 1998 nhưng lại là bạn của Mark sinh năm 1999


3. [+80][-7] 98 line nhà mình có nhiều điểm tương đồng mà cũng nhiều nét khác biệt lắm. Nhưng hai đứa lúc nào cũng ở bên nhau, cười đùa cùng nhau hài lắm luôn ㅋㅋㅋㅋNhất là chuyện giới hạn của SinB là 2-3 chai soju còn của Umji là nửa lon bia ấyㅋㅋㅋㅋ


4. [+54][-2] Mặc dù được tính cùng năm với lứa 97 vì sinh đầu năm 98 nhưng Jungwoo lại là bạn của Mark Lee 99er nha



5. [+49][-2] Công nhận ít 98 thật. Đáng ra không nên ngạc nhiên khi The Boyz có nhiều 98er nhưng vẫn thấy sốc phết

6. [+39][-1] Đúng rồi, 4 98er liền...


7. [+33][-1] Lee Juyeon, main dancer 98er với nhan sắc đỉnh cao nhà tui


=
credit: netizenkore