Bài báo: Liệu Daegu có ổn không khi Gayo Daejun sẽ được tổ chức tại đây? BTS cũng sẽ tham dự



Nguồn: Everyday News - Naver 

-

1. [+287, -4] Điên rồi, đang dịch dã thế này

2. [+203, -5] Ai cấp phép vậy?... Tỉnh táo lại đi... Bệnh viện đã kín giường rồi, còn định tổ chức ở Daegu vì Seoul đang dịch nghiêm trọng quá? Mỗi ngày đều có hàng đống tin nhắn nhắc nhở mọi người tuân thủ giãn cách mà sao lại tòi ra cái Gayo Daejun này vậy?  

3. [+139, -3] Tất cả các concert trong nước đều phải bị hủy.  Jang Yoon Jung sắp tổ chức concert rồi, hủy đi. Thị trưởng Daegu đang làm gì vậy, mất ký ức về tháng Hai rồi à?  

4. [+114, -2] Làm ơn dừng các ý tưởng điên rồ lại đi, đừng biến nỗ lực của đất nước này tro bụi nữa. Daegu cần phải hành động vì lợi ích của người dân. Du lịch... tiền bạc... cứ chạy theo những thứ đó thì sẽ phải đánh đổi bằng mạng sống của người dân đấy.  

5. [+71, -1] Jang Yoon Jung hủy concert đi! Mờ mắt vì tiền rồi! 

6. [+26, -0] Nếu là một concert không có khán giả thì có nhất thiết phải bê xuống tận Daegu không?  

7. [+25, -0] Daegu đùa tao à?? Corona đang phát tán khắp nước, không nên tổ chức những sự kiện quy mô lớn như vậy. Nếu BTS có tham dự thì chắc chắn sẽ rất nhiều người từ Seoul và từ các tỉnh thành khác kéo đến Daegu, kể cả fan quốc tế nữa. Tôi từng đi qua một concert của BTS ở Seoul và đông không đùa được đâu. Tổ chức vậy khác gì kêu gọi fan nội địa và quốc tế tụ tập? Phản đối việc tổ chức concert ở Daegu. Ở đây mới vừa tạm kiểm soát được dịch mà!  

8. [+22, -0] Đừng tổ chức! Chúng tôi đã quá nản với concert của Yoon Do Hyun rồi!  

9. [+22, -0] Sao cứ phải là Daegu? Sao không phải là tổ chức không khán giả ở Seoul? 

10. [+21, -0] Đến người dân bình thường chúng tôi còn đang hủy bỏ các buổi liên hoan cuối năm, sao còn tổ chức Gayo Daejun vậy...  ㅜㅜ

-
Credit: netizenbuzz