Theqoo:Phản ứng của ITZY Yuna trước bình luận nói hồi mới ra mắt nhìn em già hơn tuổi




Bình luận: Giờ để mái nhìn em trẻ hơn đó
Yuna: Đúng rồi, em biết mà. Hồi em mới ra mắt với Dalla Dalla mọi người kiểu "Em ấy 18 tuổi sao? Không thể nào... Xin lỗi chứ tôi cứ tưởng ẻm phải 25 26 cơ." Hồi đó em để tóc đỏ, chính em cũng thấy mình như sinh viên ấy. Tóc xoăn đỏ, không để mái và makeup đậm nữa. Hồi đó vì phải trình diễn nên em không nói gì. Sau đấy em bắt đầu live trên V Live, nói chuyện và cắt mái nữa. Từ đó mọi người mới bảo "Vừa nhìn thì tưởng 25, 26 nhưng giờ trông em ấy giống học sinh quá đi," "Nghe ẻm nói chuyện tui mới nhận ra ẻm mới 18 thôi." Thì em 18 tuổi mà... 




















Đúng là nhìn em ấy trưởng thành thật, nhưng tui không nghĩ là giống 26 tuổi đâu ㅠ
Hoặc có thể là bởi mới ra mắt em ấy đã biểu diễn rất tốt rồi

=

- Tui chả thấy ẻm giống 26 ㅋㅋ Cơ mà nhìn ảnh hồi tiểu học của Yuna sẽ thấy em ấy chẳng thay đổi chút nào đấyㅋㅋㅋㅋ

- Có thể không trẻ như đúng tuổi nhưng mà bảo 26 thì phóng đại quá rồi đấyㅡㅡ Chắc đấy là anti cũng nên...

- Yuna xinh thực sự... Tui stan nhóm nam và chẳng hứng thú gì với idol nữ nhưng mà em là ngoại lệ đó...

- Nhìn trưởng thành thật nhưng không có nghĩa là trông già. Dù sao thì như vậy tức là em rất xinh đẹp đó. Hi vọng em không để ý chuyện đó quáㅠㅠㅠ

- Có phải vì ẻm cao không...? Công nhìn nhìn em khá người lớn nhưng chẳng già chút nào...

- Bởi vì em quá hoàn hảo so với tuổi chăng...? Nhưng mà 26 thì nói quá thật đấy

- Nhưng phải công nhận mới nghe tuổi của em ấy thấy sốc thậtㅋㅋ Tưởng em cũng phải 20 rồi cơ...

- Tui thấy em ấy trông như em bé... Thực sự xinh lắm í

- Không sao đâu, sau này già đi trông em sẽ trẻ ra. Đấy còn là điểm mạnh ấy chứ, mặc dù hiện tại em không thấy vậy

- Thì có sao?? Em ấy xinh đẹp và biểu diễn rất tốt, đấy là tất cả những gì quan trọng nhất...

- Mọi người có bảo già đâu, chỉ bảo em trông trưởng thành thôiㅋㅋㅋ Lúc mới nhìn tui cũng nghĩ em ấy phải lớn nhất nhì nhóm...

- Méo quan tâm tuổi, em đẹp lắm

- Nhìn lớn hơn tuổi không phải lúc nào cũng xấu màㅋㅋㅋㅋ

- Vì em nổi bật trên sân khấu đó, đừng nghiêm trọng quá nhéㅜㅜ Mới nhìn em tui cũng nghĩ ẻm 20, 21 tuổi...

=
Credit: Pannatic