Pann: Năm sau Jaehyun sẽ trở thành sinh viên kỹ thuật.jpg

Jaehyun sẽ bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai sinh viên Kỹ thuật, thế nên là tui đã làm một bài nghiên cứu những hình ảnh hợp với vai diễn này của Jaehyun nè 


Jaehyun sẽ vào vai Cha Minho, một sinh viên năm hai ngành Kỹ thuật Máy tính có tính cách tốt, là sinh viên giỏi đang phát triển một ứng dụng. Cậu có một người bạn thân 12 năm tên Park Hyesoo.

Sinh viên kỹ thuật mà chúng ta thường thấy: mắt kính + áo kẻ




Nhưng mà tui không thấy ảnh nào Jaehyun vừa đeo kính vừa mặc áo kẻ hết nên đây chỉ là những bức ảnh có khí chất sinh viên kỹ thuật thôi nha






Ảnh mặt mộc không qua chỉnh sửa của tiền bối Jaehyun

Nếu thêm một chút mọt sách thì sẽ thành như này







Và... Jaehyun sau khi tắm rửa lên đồ đi hẹn hò



Dăm bữa nửa tháng Jung Jaehyun đăng ảnh selfie lên Instagram



Jung Jaehyun trong ngày Tốt nghiệp



Tiền bối Jaehyun khi đi làm



Dù sao tui cũng xin lót dép hóng phim nha

Phản hồi bài viết: [+421][-27]

=
1. [+131][-3] Mị là nonfan mà vừa lướt đọc bài này vừa cười á quý vị...

2. [+102][-0] Mong là được thấy cậu ấy mặc như này




3. [+73][-3] Hóng vl không biết cậu ấy sẽ mặc thế nào ta...

4. [+55][-2] Là một sinh viên kỹ thuật, tui xin chia sẻ rằng không một ai trong số chúng tôi nhìn giống như Jung Jaehyun hết, và cũng không ai mặc đẹp vậy luôn... Tui chỉ mong mọi người đừng tưởng tượng sinh viên kỹ thuật sẽ giống vậy thui ^^ Tui thì nhất định sẽ xem phim, hóng lắm rồi nha

5. [+38][-0] Tui có rất nhiều điều muốn nói... 



6. [+36][-38] Để bình luận ày có lượt vote up vote down bằng nhau nhé


7. [+35][-0] Chúng ta sẽ thấy cậu ấy mặc đồng phục nữa đúng không?



8. [+27][-20] Cho cậu ấy đeo kính đi mà, một lần thôi cũng được, nhìn dễ thương lắm í




9. [+22][-0] Sinh viên Kỹ thuật đây, tụi tui làm gì có ai trông như vậy... Cơ mà thôi tui sẽ vẫn cho trí tưởng tượng bay cao bay xa với cái phim này, cho dù ảo tưởng có bị vụn vỡ khi đến trường cũng được


=
Credit: Pannatic