Bài báo: Park Kyung thừa nhận tin đồn là kẻ bắt nạt học đường, "Tôi không hề muốn hình tượng học sinh gương mẫu... Hối hận về những hành động đáng xấu hổ của mình."


Nguồn: Joongang Ilbo - Naver  

-

1. [+1,900, -25] Lí do lố lăng vãi  ㅋㅋ

2. [+1,160, -3] Là kẻ bắt nạt nhưng lại được làm đại sứ kêu gọi phòng chống bắt nạt học đường ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Chết cười với pha lật kèo này

3. [+641, -43] Lại còn dám chọc vụ sajaegi ra cơ?   ㅋㅋㅋㅋ

4. [+568, -13] Tôi xem Instagram của nạn nhân rồi, có vẻ Park Kyung thừa nhận vì nạn nhân nói còn chối thì sẽ tung ra những chuyện kinh khủng hơn thế nữa cơ   ㅋㅋㅋ Mồm xin lỗi nhưng hẳn trong lòng đang chửi bới nạn nhân

5. [+502, -5] Có vẻ có nhiều hơn một nạn nhân vì cái ông này còn chẳng nhớ nạn nhân là ai cơ. Nếu Park Kyung thực sự hối lỗi thì hãy giải nghệ đi. Nạn nhân phải phẫn nộ thế nào khi thấy kẻ bắt nạt mình chường mặt lên TV chứ, những kẻ có quá khứ dơ bẩn không được phép làm người nổi tiếng. 

6. [+264, -3] Điều làm sụp đổ hình tượng hơn cả vụ bắt nạt là việc hắn đi khắp nơi rêu rao mình từng ngủ với nữ sinh trường khác ㅋㅋ giờ sao dám chường mặt ra nữa?

7. [+254, -3] Tôi cũng làm mẹ, tôi chỉ mong những nghệ sĩ từng là iljin sẽ bị tống cổ khỏi ngành này. Những kẻ này chẳng mảy may suy nghĩ về hành động của mình, nhưng nạn nhân và gia đình của họ sẽ luôn khốn khổ dằn vặt.  

8. [+204, -1] Thật sự rác rưởi, bắt nạt kẻ yếu hơn mình, bắt nạt cả người khuyết tật nữa..  

9. [+175, -3] Có sự khác biệt lớn giữa thói chơi ngông tuổi trẻ và bắt nạt người khác. Đi bắt nạt người yếu ớt hơn mình thì đầu óc cũng bệnh hoạn quá rồi. Thời đi học chúng ta có thể thấy nhiều đứa lúc nào ngông nghênh trông có vẻ ngỗ nghịch nhưng thực tế lại chưa từng bắt nạt ai.  

10. [+160, -1] Trấn tiền và đánh bạn học khuyết tật luôn hả, tao lạy mày đấy!! 

-

Bài báo: Park Kyung thừa nhận cáo buộc bắt nạt học đường, "Trông lũ iljin có vẻ ngầu" 

Nguồn: Kukmin Ilbo - Naver  


1. [+1,374, -16] xin lỗi mà làm gì? Có khiến nỗi đau của nạn nhân bớt được chút nào đâu. Lũ iljin nên bị trừng phạt mạnh tay hơn, chẳng hiểu sao chúng cứ nghĩ mình thích sống thế nào thì sống, sau này làm người nổi tiếng rồi lại tẩy trắng rồi đi bảo vệ chính nghĩa chứ.  

2. [+838, -10] Đánh bạn học tàn tật và bắt nạt người khác trong khi được gọi là đại sứ kêu gọi chống bạo lực học đường cơ. Lí do vớ vẩn vãi, mau cút khỏi nhóm và đừng thò mặt ra nữa.  

3. [+652, -5] Các cậu thật sự nghĩ bọn đó xin lỗi vì hối hận hả? Nếu thật sự hối hận thì không cần nhắc cũng phải đi xin lỗi từ trước rồi cơ. Giờ dính phốt và có nguy cơ mất sự nghiệp nên mới thò mặt ra xin lỗi để vớt vát, chứ không bị sao thì đừng có hòng nhé. Nạn nhân thì sống cả đời lo lắng sợ sệt. Bạo lực học đường không phải là lỗi sai phút mốt, thật bất công khi bênh chúng nó là "tuổi trẻ bồng bột".  

4. [+238, -7] Thằng điên này nữa ㅋㅋㅋ

5. [+189, -5] Đừng thò mặt lên TV nữa, tìm nghề khác đi

6. [+139, -3] Tôi từng là nạn nhân của bắt nạt học đường... và giờ tôi đang sống tốt. Tôi vẫn ổn cho tới khi đọc những bài báo thế này và tự dưng quá khứ cứ ùa về như chỉ mới hôm qua đây thôi, dù đã bao năm trôi qua rồi. Đôi lúc tôi cũng nghĩ rằng chắc hẳn họ có lí do nào đó, họ còn trẻ tuổi xốc nổi.,, và rồi tôi nhận ra mình muốn dứt cái đoạn đó của cuộc đời và ném đi như thế nào. Tất nhiên trẻ con thì có biết gì, nhưng không thể tự biện minh cho mình được khi biết ngoài kia có một người nào đó đang sống trong đau khổ vì những gì mình gây ra cho họ. Quả báo nhất định sẽ tìm tới các người. Dù sau này các người có lớn lên, trưởng thành, cho rằng mình đại diện công lý hay gì đó, thì quả báo cũng sẽ tới gõ cửa nhà các người, như cậu này đây.  

7. [+72, -0] Đánh bạn học khuyết tật thì sai quá rồi

8. [+66, -0] Cố tình chọn những con mồi dễ dàng mà... khốn nạn  

9. [+63, -2] Ôi thế mà còn tấn công tiền bối và hậu bối vì vụ sajaegi cơ. Sao không tự lo cho mình trước đi hả thằng bắt nạt   ㅋ

10. [+61, -1] Không thể để bọn bắt nạt trở thành người nổi tiếng. Dù có thế nào cũng phải trục xuất! 

-
Credit: netizenbuzz