theqoo: Sự biến đổi khuôn mặt của SHINee Taemin trong 12 năm



2008 (16 tuổi)



2009 (17 tuổi)


2010 (18 tuổi)



2011 (19 tuổi)



2012 (20 tuổi)



2013 (21 tuổi)



2014 (22 tuổi)



2015 (23 tuổi)



2016 (24 tuổi)



2017 (25 tuổi)



2018 (26 tuổi)



2019 (28 tuổi)



2020 (28 tuổi)


Kết luận là tôi đã lão hóa thay anh ấy... 


- Taemin mới 28 tuổi thôi á?? 

- Tuổi nào cũng đẹp trai hết á

- Bài này đã tổng kết cuộc đời fangirl của em 

- Từng ấy năm mà Taemin vẫn vậy nhỉ,  yêu quá

- Mình không phải fan nhưng cũng thấy cậu ấy là người vui vẻ và tốt bụng

- Càng lúc càng đẹp trai mới chết  ㅠㅠ Từ lúc đủ tuổi trưởng thành là ngầu hết biết ㅠㅠ

- Hoàn.. hảo... 

- Thế mới biết hồi mới ra mắt anh ấy trẻ thế nào... Bài này khiến tôi nhận ra thêm một điều, là Lee Taemin sinh ra để làm người nổi tiếng

- Taemin à, có lẽ trong đôi ta chỉ mình em là già đi... 

-  Taeminㅠㅠㅠ  Không thể nào không u mê người ấy

- Taemin 20 tuổi chuẩn gu em 

- Biến đổi...? Từng ấy năm trông vẫn y hệt mà  ㅠㅠㅠ

- Sốc nhất là hồi ra bài Danger mới có 22 thôi.. Òa... 

- Giờ đẹp trai rồi nhưng mà hồi còn nhỏ tôi thấy kiểu.. phi thực tế ấy? Như một tiên tử có thể bay khắp nhân gian.. kiểu kiểu vậy?  ㅎㅎ  Dù sao thì bao giờ anh mới comeback thế ạ? 

- Uầy... Taemin đã sắp 30 rồi ư...? Đúng là trưởng thành tốt thật ㅠㅠ Cảm giác như mới hôm qua thôi tôi còn nhìn cậu ấy và nghĩ đó là một em bé ㅠㅠㅠ

- Thật sự không thay đổi gì hết

- Hồi SHINee ra Sherlock thì anh ấy bao nhiêu tuổi nhỉ? 


=
Credit: pannatic