theqoo: Nếu đứa trẻ bạn nuôi suốt 6 năm trời không phải con ruột? Bạn sẽ chọn gì?


Từ bộ phim Like Father, Like Son 








Đột nhiên bệnh viện liên lạc để nói rằng đứa trẻ bạn nuôi suốt 6 năm trời không phải con ruột? (bị trao nhầm con lúc ở bệnh viện). Bạn sẽ làm gì? 
Với điều kiện là không được nuôi cả hai đứa trẻ. 

1. Tiếp tục nuôi đứa trẻ đã ở bên mình 
2. Tìm lại và nuôi con ruột 

 
- Nếu con ruột của tôi đang được một gia đình khác yêu thương trọn vẹn thì tôi sẽ chọn số 1 

- Con trai tôi cũng 6 tuổi, và nếu tôi rơi vào hoàn cảnh đó thì thật sự không thể buông tay con... Tôi yêu thằng bé quá nhiều  ㅠㅠ Sao có thể đột nhiên bắt tôi phải rời xa nó chứ...? Cả hai chúng tôi chắc sẽ khóc suốt thôi 

- #1... 6 năm không phải quãng thời gian ngắn, nếu để con đi thì tôi sẽ luôn nhớ nhung nó. Và sẽ thật kỳ lạ và gượng gạo khi nuôi một đứa trẻ khác dù nó đúng là con ruột của mình

- Mình nghĩ còn nhỏ thì nên trả em về đúng với gia đình của mình. Trẻ con được thừa hưởng tính cách từ cha mẹ, giờ có lẽ chưa nhận ra nhưng sau này khi em lớn hơn, bạn sẽ hiểu nó không phải con mình. 

- Là mẹ của một em bé 4 tuổi... Tôi nghĩ mình không thể rời xa con được. Tôi đang viết bình luận này khi nhìn ngắm con đang say giấc bên cạnh mình. 

- Chắc chắn là phương án một rồi. Từng ấy thời gian tôi đã nuôi dạy nó như con của mình mà. Chỉ cần vậy thôi.

- Đương nhiên là sẽ khó khăn khi phải rời xa đứa nhỏ mình nuôi nấng. Nhưng dù thế nào chắc tôi cũng sẽ luôn băn khoăn liệu con ruột mình đang ở đâu. Chắc tôi sẽ điên mất.  

- Trước kia chưa có con thì hẳn tôi sẽ chọn 2. Nhưng giờ có con rồi thì chắc chắn là 1  ㅠㅠ Nhưng thật sự vẫn muốn gặp con ruột 

- 1... Mối liên hệ tình cảm giữa mình và đứa trẻ mình nuôi dưỡng, đâu phải nói cắt là cắt được 

- #1... Với tôi DNA không phải là vấn đề quan trọng, sao cũng được 

- Nếu là tôi thì chắc sẽ tò mò về con ruột lắm. Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi có thể rời bỏ đứa con mình đã nuôi nấng suốt 6 năm trời 

- 2... Trước khi quá muộn thì tôi sẽ nuôi con ruột mình

- Tôi có một bé trai 2 tuổi. Dù có không phải con ruột thì tôi sẽ không bao giờ rời xa con mình 

- Chắc tôi không chọn được đâu, tình huống khó xử quá


=
Credit: pannatic