Pann: Tôi tăng cân và cảm thấy khốn khổ



Từ ngày mai tôi sẽ bắt đầu giảm cân, tới 30/9 tôi muốn giảm từ 65kg xuống còn 58kg, tổng 7kg.
 
Vốn là tôi gầy gò trơ xương cơ, nhưng tự nhiên tăng cân nên họ hàng, những người xung quanh, gia đình đều nhìn tôi với ánh mắt thương hại và nói tôi "mập lên quá nhiều". Thật sự áp lực. 

Có một lần, một người tôi chẳng thân lắm nói "yah, cậu tăng cân nhiều thế, sao mập dữ vậy?" Tôi đã bật khóc và cứ khóc mãi cho tới khi về nhà đi tắm, khóc muốn tràn bờ đê luôn  ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Ha.. Tôi thấy thật khốn khổ ㅠ 

Và những bạn tăng cân chắc sẽ cảm thấy đồng cảm, ngày xưa tôi mua đồ toàn chọn size bé nhất là S, nhưng mới gần đây tôi đi mua quần short và cô bán hàng đưa cho tôi size XL như kiểu đương nhiên là thế ㅠㅋ thì tăng cân nên phải lên size là chuyện đúng rồi, nhưng tôi giận bản thân lắm. Nhiều chuyện tương tự xảy ra nên sự tự tin của tôi như muốn tụt dốc không phanh. Tôi luôn tự hỏi "sao mình lại thành thế này?" và nhận ra bản thân thật thảm hại. Năm nay Chuseok là cuối tháng Chín phải không? Tôi muốn họ hàng khen là tôi đã gầy đi rồi.  

Gửi những bạn đang giảm cân, mạnh mẽ lên nhé. Tôi cũng sẽ cố gắng cho tới lúc đó. 


Phản hồi bài viết:   [+186][-18]
=

1. [+113, -5] Văn hóa của nước mình hãm vl ha? Thật sự mấy ông bà lớn rồi đừng có đánh giá nhận xét thân hình người khác đi;; Chờ tới lúc người ta cũng chê ngoại hình mình thì mới sửng cồ sáng mắt ra.  

2. [+64, 0] Tôi cứ tăng rồi lại giảm suốt, stress thật đấy   ㅠ Giảm thì cũng dễ nhưng để giữ cân thì khó quá... 

3. [+41, -1] Ôi tôi cũng vậy ㅠㅠ

4. [+29, 0] ㅠㅠㅠ Mong mọi người ở đây (đương nhiên cả mình nữa) đều có thể giảm cân ㅠㅠ cố lên mọi người ơi 

5. [+27, -1] Sao phải khổ? Tăng hay giảm thì bạn vẫn là bạn mà? Mạnh mẽ lên đồ ngốc ạ. 


=
Credit: pann-choa