theqoo: Những nghệ sĩ âm thầm tán tỉnh nhau

Yoo Jaesuk - Kwangsoo

Chanyeol - Xiumin

Mingyu - Jun

Đây chỉ là những động chạm trong vô thức thôi nhưng nhìn như đang yêu đương bí mật, cười xỉu ㅋㅋㅋㅋㅋ
+Bổ sung

Phản hồi bài viết:

- ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Cái gif cuối ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Chanyeol làm gì vậy, thòng tim quá

- Đm ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Lúc nào xem cũng buồn cười ㄱㅋㅋㄱㄱㅋㅋㄱㄱㄱㅋ

- Điên cmnr, gif cuối kìa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Vãi cả yêu đường bí mật ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Chịu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Cười đcđ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

cre: theqoo