Pann: Kể ra một điểm tốt của bản thân


Chắc đang thời điểm thi cử nên tôi tự ti quá  ㅜㅜ
Nhìn bài đăng của người khác có thể khiến mình mỉm cười, nên hãy viết thứ gì đó tích cực về bản thân, dù là điều nhỏ nhặt cũng được. Có thể là về ngoại hình, học tập, gia đình, tính cách, v.v...  ❤️



Phản hồi bài viết: [+61][-5]
=

1. [+277, 0] Tui không bị đau bụng kinh!!!!!!!

2. [+196, -8] Bụng mình mềm

3. [+185, -150] Bố mình làm ngoại giao nên từ khi còn nhỏ mình đã sống ở nhiều nước, vì thế mình nói được 9 thứ tiếng. Mình sinh ra ở Mỹ nên có hai quốc tịch  

4. [+133, -2] Học dốt nhưng tốt bụng  ^_^!! Điểm tốt nhất của mị đó!!!

5. [+105, -2] Mình lạc quan. Dù có bị lừa 50 triệu won thì mình cũng chẳng trách họ, chỉ tiếp tục sống chăm chỉ cần cù thôi  

6. [+104, -4] Nhưng nếu ai cũng viết điểm tích cực của bản thân thì mấy đứa kia vote down làm gì nhỉ?... Không tin hay cảm thấy giả thì cứ mặc kệ đi là xong mà. Thật sự người ta mà nói thật xong nhận được một rổ dislike chắc sẽ tổn thương lắm...  

7. [+90, -49] Đầu nhỏ, mắt đẹp như mắt Irene á. Với cả hông nở nữa


=
Credit: pann-choa