Bài báo: "Tôi cảm thấy như sắp chết khi đeo khẩu trang"... những người muốn mà cũng không thể đeo




Nguồn:  Kyunghyang News - Daum

Bài báo nói về vấn đề của những người bị hen suyễn, rối loạn lo âu, tự kỷ, v.v... khi phải đeo khẩu trang, và sự kỳ thị của những người xung quanh.  

-

1. [+1,561, -7] Người nào bị hen hay bệnh hô hấp thì đeo khẩu trang khổ lắm. Cố lên nhé. Chúng ta đều mong muốn một thế giới sạch bóng Corona.   

2. [+1,247, -21] Số người không thể đeo thì ít, còn số người không muốn đeo thì quá nhiều.  

3. [+947, -25] Thế còn mũ có gắn miếng chống giọt bắn thì sao ạ, tôi nghĩ là vẫn nên đeo thứ gì đó để bảo vệ bản thân   ㅠㅠ

4. [+900, -8] Tôi hiểu cảm giác của họ, chán thật đấy. Chỉ mong sớm có vắc-xin.  

5. [+584, -9] Giờ lại còn quay ra trách nhau nữa? Hãy kiên nhẫn chờ vắc-xin thôi.

6. [+520, -31] Thấu cảm

7. [+518, -143] Mình hiểu cảm giác của họ, nhưng cũng nên hiểu người khác sẽ thấy khó chịu ra sao khi có người không đeo khẩu trang... Có thể bằng cách nào đó cho người xung quanh nhận ra họ không đeo khẩu trang vì lí do bệnh tật không? Như đeo một chiếc nơ hay huy hiệu gì đó ấy..

8. [+357, -88] Vẫn biết họ có lí do của mình, nhưng vào thời điểm này thì người ta than phiền cũng chẳng trách được  ㅜㅠ

9. [+741, -656] Kể cũng khó, nhưng tôi thật sự không muốn ở chung trong không gian kín với những người như thế đâu  

10. [+10, -3] Vậy thì làm ơn hãy ở nhà, đừng ra ngoài nữa. Chẳng có giải pháp nào thỏa mãn cho tất cả mọi người, phải ưu tiên cái có lợi cho cộng đồng thôi. 


-
Credit: netizenbuzz