Bài báo: Nam Hee Suk công khai chỉ trích Kim Gura, tại sao?


Nguồn: JTBC - Naver  

1. [+1,323, -229] Tôi thật sự không muốn thấy Kim Gura trên TV nữa, mỗi lần thấy ông này là phải chuyển kênh ngay và luôn...   

2. [+875, -64] Kim Gura là người nổi tiếng khiến mị chuyển kênh~~ Vẫn biết họ có hình tượng cần bám lấy nhưng thái độ làm MC như vậy thì quá thô lỗ với khách mời rồi. Nam Hee Suk bóc phốt ông này là đúng lắm!  

3. [+646, -34] Các bạn nên đi tìm hiểu về quá khứ của Kim Gura, đúng là siêu tẩy trắng. Hồi xưa ăn nói còn kinh khủng hơn bây giờ nhiều.  

4. [+540, -27] Nhìn những kẻ như Kim Gura kiếm tiền dễ không trên TV mà thật sự phải nhìn nhận lại tiêu chuẩn của nước mình! Đáng ra phải giải nghệ lâu rồi ấy.  

5. [+435, -49] Chịu không nổi cách dẫn chương trình của ông này, tôi cứ chờ cái ngày có người khui ổng. Bỏ Radio Star vì không mê nổi MC. 

6. [+229, -13] Nam Hee Suk nói mình đã nhẫn nhịn suốt hai năm trời mới có thể nói ra. Kim Gura luôn tỏ ra trên cơ khách mời! Vẫn biết có nhiều người quen với thói lạm dụng quyền lực của ổng và vẫn đưa đẩy theo rồi, nhưng cái gì sai thì phải nói, và Nam Hee Suk đã làm đúng.  

7. [+194, -6] Thật ra thấy cũng tội ông này khi cố gắng đưa con trai đi hết show này show nọ để nối nghiệp cha, mà thôi cũng kệ..   ㅋ

8. [+165, -8] Lần nào thấy Kim Gura cư xử thô lỗ trên TV cũng thấy rùng mình. Chắc đây là "hình ảnh" thôi nhưng khán giả vẫn thấy khó chịu mà. Nhiều lúc ổng cứ vênh váo mình đi show chẳng cần chuẩn bị gì cả, ngồi từ đầu đến cuối mà không tìm hiểu thông tin khách mời, lại cứ tưởng thế là hay. Vô trách nhiệm thật. Dù có là hình ảnh cần xây dựng thì nên biết cái gì sai mà sửa chứ.  

9. [+121, -3] Kim Gura nổi tiếng vì những tin đồn phóng đại, chửi bới người nổi tiếng, ăn nói tục tĩu với nghệ sĩ nữ. Nếu ra mắt thời nay với combo tệ hại đó thì dính #metoo và giải nghệ sớm.  Tại sao chúng ta lại cho phép hạng người như thế kiếm được nhiều hơn những nghệ sĩ hiền lành tốt bụng? Chẳng hiểu nổi cái thế giới này, người như vậy mà nổi tiếng cho được  ㅋ là ai chống lưng cho vậy?

-
Credit: netizenbuzz