Bài báo: Nam cư dân mạng lên bài cầu xin chị em phụ nữ không mặc legging đi leo núi nữa


Nguồn: Busan Daily 

Vào ngày 24/7, một cư dân mạng đã đăng bài lên Pann với nội dung, "Mỗi khi đi leo núi tôi đều thấy không chỉ một hai người khoe trọn phần đằng sau thế này. Thật sự các chị em không thấy xấu hổ ạ? Người đi đằng sau chướng lắm quý vị ơi. Nghĩ cảnh nguyên quả mông của ai đó ngoe nguẩy trước mũi mình thế này, dơ vãi."  


"Không biết mặc áo phông rộng có đỡ hơn không, nhưng xin chớ mặc mấy cái áo bó chẽn. Không thì những người khác khổ lắm các chị em à, nhất là mấy quả quần màu nude.. làm ơn nghĩ cho mắt chúng tôi mới." 

Phản ứng của cư dân mạng trong bài Pann:
- Nếu nhất định măc legging thì làm ơn mặc màu tối chứ đừng mặc màu sáng
- Xấu hổ quá
- Tôi là con gái mà cũng không thích nhìn người khác mặc vậy đâu
- Tưởng tượng cảnh một người đàn ông đi hướng ngược lại và chỉ mặc độc cái legging 
 


1. [+377, -16] Dù cố nhìn đi hướng khác nhưng con mắt không nghe lời vẫn tìm về chốn cũ. Bởi thế nên càng khó xử. Mấy cô được quyền mặc sao chúng ta không được nhìn? Nhìn là tội hay sao? Khổ thân chúng tôi lắm  ㅋㅋ

2. [+286, -8] Hồi còn bé tôi từng thấy một cô mặc thế này đi leo núi rồi. Tôi nhìn chằm chằm nên cổ cũng ngại luôn. Nhất là quả mông đó... 

3. [+138, -5] Phụ nữ có quyền mặc mà đàn ông lại không có quyền nhìn à...  

4. [+122, -7] Có hôm đi làm về nhìn thấy một bà mặc legging mà hú hồn, tưởng bả cởi truồng không chứ. Tôi mà nói ra cảm nghĩ thật của mình thì chắc bình luận này bị xóa mất..   

5. [+103, -3] Ghét mấy con như vậy.. có cố không nhìn nhưng bản tính tò mò vẫn khiến mình nhìn  

6. [+27, -0] Mị cũng thấy ngại giùm mấy bả... làm ơn đồ thể thao thì mặc lúc tập thôi!!!   

7. [+26, -0] Chắc mấy chị tự tin với thân hình của mình lắm nên mới mặc legging để phô ra. Nhưng chúng tôi thì thấy ngược lại. 


=
Credit: dailynaver