Bài báo: Clip hai nữ cảnh sát không thể trấn áp một người phụ nữ?


Nguồn: JTBC - Nate  


1. [+1,711, -332] Mọi người, hãy tưởng tượng cảnh một tên cướp cầm dao đang đe dọa bạn. Rất may, xe cảnh sát đã đến và cửa xe mở ra. Bạn mong đó là cảnh sát nam hay nữ?  

2. [+1,676, -414] Đâu cần phải có cảnh sát nữ làm gì... 

3. [+1,426, -330] Đất nước chúng ta đúng là cuồng nữ quyền quá rồi ㅎㅎㅎㅎ bênh chằm chặp mấy bà cảnh sát này ㅋㅋㅋㅋ Cả nước đều biết nữ cảnh sát Hàn Quốc vô dụng thế nào rồi. Chắc nước mình là nơi duy nhất cảnh sát được tuyển chỉ nhờ vào giới tính.  

4. [+148, -25] Tôi cũng là phụ nữ... nhưng mà thấy nữ cảnh sát thừa thãi lắm  

5. [+125, -2] Thấy được việc thì tuyển chứ đừng thế này

6. [+118, -10] Lính cứu hỏa nữ còn tệ hơn nhiều... Chúng ta tuyển họ vào chủ yếu để chạy việc bàn giấy và làm nhiệm vụ hỗ trợ hiện trường thôi. Đến mấy cô EMS còn không thể đón được nạn nhân nếu không có đàn ông trợ giúp.  

7. [+84, -14] Các cô làm ơn ngừng lại và thử nghĩ xem. Nếu một thằng điên nào đó đập cửa thì các cô muốn cảnh sát nam hay nữ đến ứng cứu?  

8. [+78, -7] Thật sự không cần cảnh sát và lính cứu hỏa nữ đâu ạ. Đàn ông và phụ nữ đều có những lĩnh vực mà mình làm tốt hơn đối phương, đấy không phải là phân biệt giới tính. Xem tin tức về trận lụt đang xảy ra mà chẳng thấy có bóng dáng linh cứu hỏa nữ nào. Không một nữ cảnh sát trong đội tìm kiếm và cứu nạn. Đều là đàn ông cả. Như tôi đã nói, mỗi giới tính đều có điểm mạnh riêng nên đừng bắt ép phải "công bằng" không cần thiết.  

9. [+28, -1] Nữ cảnh sát quê em siêu lùn, còi, trông như trẻ con ấy. Nhìn vào chả tin tưởng nổi... Sớm muộn gì cũng chỉ làm bàn giấy. 

10. [+21, -5] Nữ cảnh sát, nữ quân nhân... phí tiền thuế... 


=
Credit: netizenbuzz