theqoo: Hai diễn viên Nhật Bản Ikuta Toma và Seino Nana chuẩn bị kết hôn







"Các nhà báo thân mến,

Đầu tiên, chúng tôi chúc mọi người có một năm công tác thành công, cũng như cảm ơn sự ủng hộ suốt bấy lâu nay của mọi người.

Hôm nay, chúng tôi, Ikuta Toma và Seino Nana, xin thông báo, chúng tôi chuẩn bị kết hôn.

Thế giới đang trải qua một thời kỳ khó khăn, và chúng tôi đã suy nghĩ rất lâu trước khi đưa ra quyết định. Cuối cùng, chúng tôi tin rằng mình sẽ cùng nhau vượt qua khủng hoảng này, làm chỗ dựa cho nhau, cũng như nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp diễn xuất.

Kinh nghiệm mà chúng tôi sở hữu vẫn chưa thấm vào đâu, vậy nên hy vọng mọi người có thể tiếp tục dẫn dắt và ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

Đồng thời, hy vọng dịch bệnh sẽ sớm chấm dứt.

2020/6/5
Ikuta Toma
Seino Nana"

-

- Chúc Toma một đời hạnh phúc!

- Toma sắp cưới á....? Trời đất ơi, cung hỷ cung hỷ

- Khônggggggggg!!! ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ chúc mừng anh chị ạ

- Toma lập gia đình... ôi... đã đến ngày đó rồi ư ㅋㅋㅋ chúc mừng anh chị ạ

- Tôi vừa đọc tin Toma sắp lập gia đình ư

- Ôi ôi ôi

- Seino Nana hồi đóng From Today, It's My Turn bao xinh ㅠ chúc mừng anh chị

- Gì cơ!!?!

- Thật à ㅠㅠㅠㅠ Chúc mừng Toma nhéㅠㅠㅠㅠ

- Cuối cùng anh già cũng lấy vợ. Hạnh phúc anh nhé

- Tuyệt quá, cuối cùng ông chú cũng kết hôn rồi

- Tin này bất ngờ quá ㅋㅋ Chúc mừng Toma!

Credit: pannchoa