Pann: Xả meme zui zẻ hông quạo NCT đê

Đăng lên đây vì sắp hết dung lượng điện thoại òi ㅠㅠ
Mọi người ai có cũng góp vui nha~


Tít: Nhấp ngay bài đăng này để xem loạt hình đầy khí chất bạn trai của Jisung
Caption ảnh: Thím à... Không thể tin nổi thím lại vào thật đấy. Thím không thấy xấu hổ với bản thân ư?


Doyoung gặp lại người thân sau một thời gian dài
DY: Năm nay em học lớp 12 nhỉ?
RJ: Trời má đúng là không thể tin được anh mình mà...
M: (lén lút ra hiệu từ đằng sau) Lớp 11 ông ơi!! (năm 2 trung học phổ thông)


Mình có nói với mọi người là mình bị mất tiền khi đi mua sắm đâu nhỉ...


(chân dung những kẻ trộm giấu tiền)

Cái này buồn cười này. Không phải que kẹo mút đâu mà là hình trên áo của Renjun nha ㅋㅋㅋㅋㅋ

JS: Anh, đừng ngọ nguậy nữa. Bài tập về nhà của em là vẽ chân dung người đó.
M: Nhưng anh muốn ngoáy mũi Jisung ơi
JS: Xong rồi thì ngoáy, mệt


Mark thấm ướt giấy ăn làm cà vạt đeo cổ



- Chú ơi
- ㅎㅎ Nhìn tôi thế này mà gọi chú á...
- Chú đẹp trai lắm
- Ra góc kia lấy cái cốc giấy, rồi thích slushie vị gì thì cứ lấy thoải mái nhé


Thi CSAT tốt nhé

Jaehyun: Mặc dù mình chưa từng thi nó ㅎ
Johnny: Còn mình thì là người Mỹ ㅎㅎ


Đù, mị kém khoản chụp màn hình lắm ý.
Đây là khuôn mặt hoảng hốt của NCT khi nhìn thấy mị;;


Profile cá nhân của các thành viên NCT, năm 2025

A... Ai là maknae của NCT 127 đời đầu tiên...
Lee Dong... Hyuck...


(Chắc chắn ảnh này có cậu ấy.. Nhưng cậu ấy ở đâu...)

Phản hồi bài viết:
[+43][-4]

1. [+38][-0] 104

Haechan lớn nhanh thật đó. Cảm tưởng chỉ nháy mắt đã trưởng thành
Trái: NCT Dream, 'Chúng tôi vẫn còn trẻ' (KBS Gayo Daechukjae 2019)
Phải: NCT 127, 'Chúng tôi đã trưởng thành' (vẫn là KBS Gayo Daechukje 2019)

2. [+37][-1] 114

Luôn giữ nụ cười trên môi bạn nhé... Như cách mà Chittapon vẫn mỉm cười khi đầu mình được trưng dụng làm chỗ tựa tay của Lee Sooman

3. [+37][-0] 32

Trái: Haechan khi nhìn ban giám khảo
Phải: Haechan khi nhìn anh Mark

4. [+34][-0] 72

- Ma mới hả?
- Em xin lỗi...? Em đang đi thực tập ạ...

5. [+25][-0] 121

Jaemin, bị người ta quên đưa quần bò hả...?

Credit: pannatic