Pann: Taeyong có lẽ là idol có hình ảnh trên sân khấu và ngoài đời khác biệt nhất



Ban đầu mình thấy cậu ấy có vẻ thu hút và hơi đáng sợ bởi có quá nhiều bài tiêu cực về cậu ấy trên Pann. Nhưng sau khi tranh cãi được làm sáng tỏ thì mình nhận ra cậu ấy ngoài đời rất khác. Mọi người thì sao, theo mọi người ai là người có hình ảnh trên sân khấu và ngoài đời khác biệt nhất?












Phản hồi bài viết: [+260][-50]

=
1. [+122][-28] Không, đây không phải sự khác biệt. Đây chỉ là khi cậu nhìn anh ấy với một con mắt khác thôi  ㅋㅋㅋ Sau khi tranh cãi được giải quyết cậu thấy anh ấy nhìn thật dễ thương và ngây thơ vì cái định kiến trong cậu đã thay đổiㅋㅋㅋĐừng nghĩ mình đặc biệt. Rõ là hài hước khi suốt thời gian qua cậu có thành kiến về anh ấy và rồi tự nhiên giờ lại bảo anh ấy "khác" sao?

2. [+116][-0] Anh ấy là cục cơm nắm đó



3. [+111][-1] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ



Nonfan nhìn Taeyong vs NCTzen nhìn Taeyong

4. [+48][-0] Xinh chết tui rồi



5. [+43][-0] Giờ thì tôi có thể hiên ngang mà xưng danh Tyongf trên này rồi... Lee Taeyong đáng yêu lắmㅠㅠ


Sự khác biệt trong cách cậu ấy đối xử với đồ công nghệ và với gà con

6. [+34][-0] Biệt danh của cậu ấy là Ddi-yong...




7. [+31][-0] Tui là nonfan và không hề biết cậu ấy dịu dàng thế này đấy... Thực sự là người lịch thiệp lắm luôn

8. [+31][-0] Dễ thương



9. [+27][-0] Tôi đã thấy anti chửi fan cậu ấy rất nhiều vì đăng bài nói cậu ấy ngây thơ thuần khiết, nên tôi quyết định tự đi tìm xem thử và đã bị sốc khi nhận ra cậu ấy thực sự như vậy đó. Không hiểu sao người ta lại ghét cậu ấy đến thếㅋㅋㅋ Nhưng sau vụ tranh cãi thì hình ảnh cậu ấy tốt lên nhiều rồi, tôi cũng bắt đầu thích cậu ấy rồi đó

10. [+26][-0] Xin hãy yêu thương Taeyongie của chúng mình. Chỉ cần nghĩ tới chuyện suốt thời gian qua người khác hiểu lầm cậu ấy là người đáng sợ và ném đá cậu ấy là mình lại muốn khóc ㅠㅠ


=
Credit: Pannatic