Theqoo: Thảm họa xảy ra trong V live của idol nam


"TOO Woonggi, J.You và Jisu
Phản ứng của họ khi lỡ để lộ mặt của staff trên Vlive là gì??
Họ mở lại video với khuôn mặt bị che của staff!"
Đây là một nhóm tân binh tên TOO (đọc là T.O.O nha ^^ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ)

Đoạn Woonggi để lộ mặt staff trên màn hình hài vl luônㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Woonggi là người đã mở sticker trên điện thoại 
Ngồi ở giữa là J.You và bên phải là Jisu nha

=
- Cười chết tui rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Hài vãiㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Làm cái gì vậy mấy ba? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Cười vlㅋㅋㅋㅋㅋ 3 lần cơ ạㅋㅋㅋㅋㅋ Cậu bên trái đẹp trai ghê

- Đm ông bên trái ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Thật muốn làm bạn với ổng ghê, người gì đâu mà hài hước dữ
- Cái đoạn chèn sticker ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nhìn rõ mồn một luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Cái cậu cầm điện thoại hài vlㅠㅠㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Đoạn giơ điện thoại méo nhịn nổi cườiㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Thiệt tình nhìn phản ứng vừa dễ thương vừa buồn cười ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Đang làm cái gì vậy? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mấy cậu này là tân binh nên tui chỉ thấy hài với dễ thương thôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Biểu cảm chân thực quá rồiㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

=
Credit: Pannchoa