Pann: Tranh cãi về nạn nhân từng bị một idol bắt nạt và đã cố tự tử


"Sử dụng kim loại độc hại.
Tự sát.
Ngày nhập viện: 12 tháng Hai năm 2020"

Fan của NCT taeyong đã tìm ra địa chỉ nhà, nơi làm việc và thông tin cá nhân của (A) - người đã giúp nạn nhân đưa thông tin đến công chúng (đó là bạn cùng lớp của Taeyong), fan của Taeyong đã tung hết thông tin cá nhân của anh ấy. Họ còn lấy chuyện A là nạn nhân của quấy rối tình dục ra để tấn công A, khiến A đi đến quyết định tự sát vào tháng Hai.

Hôm nay A đã đăng một bài viết bày tỏ sự đau khổ của mình.
A cầu xin mọi người dừng lan truyền tin đồn và yêu cầu fan của Taeyong dừng lại.

A nói rằng Taeyong không quan tâm đến chuyện xin lỗi, là một phóng viên đã sắp xếp cuộc gặp đó. Nạn nhân đã đến buổi hẹn và nghĩ rằng đó là một cuộc gặp mặt 1:1.
Nhưng ở đó có 5 người đại diện đến từ SM, một luật sự và Taeyong - người đang tìm kiếm nạn nhân...
Thật sự nổi cả da gà... Đó là lý do tại sao nạn nhân không thể thẳng thắn trực tiếp nói về chuyện xảy ra giữa bọn họ.

"Trước hết, tôi không thổi phồng nói quá về chuyện gì cả. Ban đầu, cậu ta là người tung ra những bài báo về chuyện cậu ấy xin lỗi. Tôi đã không thể nói gì, nhưng sau lần thứ 3 đưa tin, công ty đột nhiên liên lạc với tôi và chúng tôi đã đồng ý gặp mặt cũng như lên lịch hẹn. Tôi đồng ý rằng sẽ không nói gì cả và không nhắc gì đến cậu ta cho đến ngày hẹn,
Họ bảo rằng cậu ta đã đến gặp và xin lỗi các nạn nhân, nhưng tôi không thể biết chuyện đó có đúng hay không. Tôi chỉ biết rằng tôi - người đã bị cậu ta chế giễu về ngoại hình, 5 đại diện của SM, một nhà báo và một luật sư, đã cùng Taeyong đến gặp tôi. Những người nghi ngờ tôi thổi phồng mọi chuyện cũng chính là những người tấn công bài viết của tôi.
Thêm vào đó, một người bạn của tôi cũng là nạn nhân, và cô ấy đã rơi vào tình cảnh không thể nói được gì, cũng không thể bày tỏ rõ quan điểm của mình, cho nên tôi phải tự làm chuyện. Nếu những lời tôi đã nói là sai thì sao cậu ta phải thừa nhận và xin lỗi chứ?"


"Cậu ta đi theo cùng một luật sư, sau đó họ chưa từng gặp riêng. Nạn nhân và A không thể tìm được cách liên lạc với sM nên nhà báo là người đã sắp xếp mọi thứ, nhà báo cũng có mặt ở đó. A và nạn nhân chỉ biết rằng nhà báo sẽ có mặt, nhưng khi họ đến thì còn có cả đại diện SM và luật sư nữa"


"Hôm qua, tôi đã nói chuyện với nạn nhân... Chúng tôi vẫn đang cố gắng hết sức"

A nói chuyện với nạn nhân



Bình luận: Cậu ấy xin lỗi thật à?
A: Chỉ có tôi và nạn nhân biết Lee Taeyong có xin lỗi thật lòng hay không . Nếu tôi nói nhiều hơn về chuyện này thì sẽ chỉ gây bất lợi nhiều hơn cho người bạn của tôi, và kể cả tôi nữa, tôi xin lỗi vì không thể chia sẻ nhiều hơn TT TT Tôi chỉ có thể xác nhận là hiện tại người bạn của tôi đang rất tổn thương...


"Mỗi lần người bạn của tôi nhìn thấy nội dung về Lee Taeyong trên Internet là cô ấy lại thấy khó chịu. Sao họ lại nói dối chứ?"

+Hiện tại thì người cung cấp tin tức là A cũng đã trở thành một nạn nhân



"Vài tháng đã trôi qua, vẫn đang trong quá trình khởi kiện những bình luận ác ý... Nhưng tất cả mọi người trên Nate Pann đều như vậy sao? Lee Taeyong đã gặp mặt nạn nhân và thừa nhận 3 vụ việc cũng như xin lỗi nạn nhân, nhưng không ai tin điều đó và liên tục nói rằng tôi mới là thủ phạm. bình luận đó cũng mới gần đây thôi và người đó còn đến gặp Lee Taeyong với tôi nữa. Tôi đã rất mệt mỏi với chuyện điều tra này và vẫn... Sao các bạn lại cố hủy hoại uy tín của tôi như vậy? Người ta còn bảo rằng tôi dối trá, rằng tôi còn xấu xa hơn, tại sao vậy? Tôi phải thay đổi tên và số điện thoại vì tôi là một nạn nhân bị tấn công tình dục... Tôi phải yêu cầu mọi người đừng tấn công tôi nữa. Nhưng lại bị coi là đang xin sự thương hại? Tôi đang thấy rất khổ sở nên lời lẽ không được chau chuốt lắm, xin lỗi mọi người. Bây giờ dù tôi có nói gì đi chăng nữa thì cũng bị chửi thôi"


"Taeyong thừa nhận tất cả các cáo buộc về những tranh cãi trong quá khứ và đưa ra lời xin lỗi"


"NCT Taeyong, bạo lực học đường và tranh cãi về phát ngôn liên quan đến người đồng tính -> Trực tiếp xin lỗi nạn nhân"


Bình luận: Chủ thớt ơi tôi ủng hộ bạn
A: Tôi không ngờ chuyện này lại mở ra cánh cửa địa ngục cho tôi. Lee Taeyong và cả công ty của cậu ta đã thừa nhận rồi, nhưng sao các fan lại không chịu thừa nhận? Không thể hiểu nổi

Bình luận 2: Ah buồn quá TT TT Chủ thớt ơi tôi ủng hộ bạn T.T
A: Tôi không đủ sức chống lại bọn họ (fan), tôi nên làm gì đây? Thật sự rất khó chịu, người bạn của tôi là nạn nhân cũng sẽ bị tổn thương nếu đọc được

Giờ thì đã hiểu tại sao A lại bảo rằng họ không thể nói Taeyong có xin lỗi thật lòng hay không. Vì luật sư của Taeyong đã ép họ tha thứ cho cậu ta.


"Tôi đã đọc bài viết của người này và nạn nhân chưa từng nói rằng cô ấy muốn A dừng viết bài về chuyện đó. Nạn nhân chỉ bày tỏ rằng cô ấy còn khổ sở hơn khi thấy Taeyong đang quảng bá"

Phản hồi bài viết: [+1,251][-109]

1. [+447, -25] Đhs có nhiều đứa lại vào đây nói rằng "Đừng để bị dắt mũi"? Nếu chuyện này là thật thì không phải quá điên rồ rồi sao? Đừng thích một kẻ là thủ phạm của bạo lực học đường nữa

2. [+382, -26] Tôi đã đọc bài viết của người này và nạn nhân chưa từng nói rằng cô ấy muốn A dừng viết bài về chuyện đó. Nạn nhân chỉ bày tỏ rằng cô ấy còn khổ sở hơn khi thấy Taeyong đang quảng bá

3. [+326, -27] Cả Taeyong và fan của cậu ta đều là kẻ giết người

4. [+138, -27] Phía Taeyong còn bắt nạn nhân chấp nhận lời xin lỗi nữa cơ đấy ㅎ..

5. [+129, -7] Fan của cậu ta đã tấn công nạn nhân lần thứ hai

6. [+92, -6] Hãy thêm cả phần họ không biết có luật sư ở đó khi đến buổi gặp mặt ^^

7. [+85, -5] Bài viết hơi giật tít nhưng nội dung chẳng có gì sai. Các fan không nên cố dìm bài này xuống

8. [+84, -5] Vẫn có người bảo đây là bài viết troll á? Nếu chuyện này là thật thì tôi không nghĩ là troll đâu

9. [+72, -5] Tôi cũng là nạn nhân của bạo lực học đường, thủ phạm hiện tại đang là ngôi sao Insta  ㅋ Mỗi lần nhìn thấy kẻ đó trên newfeed là tôi lại nhớ đến khoảng thời gian ấy, tay tôi bắt đầu run rẩy. Chắc chắn nạn nhân cũng cảm thấy như vậy. Không nói đến chuyện cậu ta là idol của một công ty lớn. Tôi thật sự hy vọng cậu ta sẽ bị quả báo. cả Taeyong và fan của cậu ta nữa.

----

theqoo: Tranh cãi về idol đẩy nạn nhân đến con đường tự sát

Phản hồi bài viết:

- Đây là chuyện giữa Taeyong và nạn nhân, không có chỗ cho người khác chõ mũi vào, thế mà xem fan của Taeyong kìa. Chúng nó đang làm gì với nạn nhân vậy?

- Thật sự đấy, làm fan là phải bảo vệ và bao che cho mọi thứ idol làm và còn tấn công cả những người khác? Ít nhất cũng phải biết nghĩ chứ

- Phạm sai lầm ngay từ trước khi ra mắt và những fan tấn công nạn nhân lần thứ hai đúng là lũ điên

- Ôi đcm

- Nhìn chúng nó tấn công nạn nhân lần thứ hai kìa, điên cmnr. Đừng đổ lỗi cho nạn nhân và xin lỗi lần nữa đi

- Fandom của Taeyong khiến phốt của cậu ta ngày càng to hơn... Quả nhiên, những đứa thích một kẻ bắt nạt cũng không phải là những đứa đầu óc bình thường

- Điên à

- Thế sao cậu này chưa rời nhóm vậy? Muốn nhìn cậu ta kéo cả nhóm xuống hả?

- Ôi, ấn tượng thật

- Idol nào fan nấy tsk tsk

cre: pannchoa