Pann: Tổng hợp lại về tin đồn hẹn hò của NCT Dream Na Jaemin

Diễn viên Kim Ji-In và NCT Dream Na Jaemin đóng vai một cặp đôi trong web drama The Way I Hate You.
Sau đó nhiều người bắt đầu suy đoán xem hai người này có hẹn hò không.
Có người còn lập tài khoản nặc danh trên Twitter và bắt đầu lan truyền rằng họ đang hẹn hò với những bằng chứng và thông tin chứng minh.
Thật ra thì có nhiều fan biết hai người này đang hẹn hò.
Các fan biết chuyện cũng nhắm mắt làm ngơ hoặc bưng bít luôn.
Nhưng hôm nay có sự cố xảy ra.
Diễn viên Kim Ji-In đăng story Instagram về một diễn viên mà cô ấy biết và đăng bài ủng hộ cho bộ phim, nhưng trong ảnh cap của mình, tài khoản Netfflix mà cô ấy là tài khoản của Na Jaemin, tất cả đều đã nhìn thấy. 
Các fan muốn nhanh chóng dìm chuyện này xuống nên đã bảo rằng đây là nói dối. 
Nhưng đúng là nữ diễn viên kia đã đăng bức ảnh đó, sau đó đã nhanh xóa đi.
Những fan đã biết trước về vụ hẹn hò cũng bắt đầu đăng lên trên Twitter.
Có một số bức ảnh chứng minh điều đó, nhưng tấm ảnh Netflix thì không thể cãi được...
Có thể tìm xem trên twitter.

+Có người nói nhẫn của Na Jaemin là từ Unicef nên tôi đã xóa ảnh đó đi.




"🐇"


"CTzens💚 Hôm nay là lần đầu tiên Nana 🐇 đi bầu cử!! CTzen của chúng mình💚Các bạn đã bỏ phiếu rồi đúng không? Với Nana🐇, đây là cảm giác tớ chưa từng trải qua trước đây.. Bây giờ tớ cũng có thể bầu cử rồi, Nana Nana🐇 đã lớn rồi đúng không? Hehe tớ hy vọng các CTzens💚 cũng tham gia nhé..!"


(Có thể thấy ở phía dưới bên trái: Những nội dung mà Na Jaemin đang xem)

"Đăng ảnh với filter thỏ cùng một lúc"

Phản hồi bài viết: [+313][-19]

1. [+180, -1] Sao tên lại cứ phải là na Jaemin nhỉ
>Chuẩn đấy, tên là Lee Junhyuk không được sao? Như thế thì có thể cãi là "Có rất nhiều người tên là Lee Junhyuk~!". Nhưng dù có cãi thế nào thì đó vẫn là Na Jaemin
>Nếu tên là Kim Jaemin thì vẫn có thể cãi được
>Vì cái tên mà fan phải khổ sở ㅋㅋㅋㅋㅋ Tên thông dụng vẫn cứ là tốt hơn

2. [+129, -1] Na Jaemin không phải bias của tôi và tôi là fan của 127, nhưng tôi vẫn sốc vl

3. [+117, -2] Làm ơn hãy bảo đây là chuyện không đúng sự thật đi, đm
4. [+94, -0] Không phải cái gì khác mà đây chính là bằng chứng hẹn hò không cãi được. Tôi còn không muốn biết nhưng nó cứ hiện lên. Dám chắc phần bình luận trên IG của nữ diễn viên kia sẽ phát điên luôn. Ngay khi cô ấy mở bình luận thì sẽ bị ném đá tơi bời, chắc sẽ phải block luôn

5. [+93, -0] Tin đồn hẹn hò làm tui cạn lời nhất từ trước đến nay ㅋㅋㅋ ...Ngay cả thời điểm cũng thật là...

6. [+86, -0] Vào đúng ngày comeback luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Em chỉ biết cười thôi

7. [+83 ,-1] Bị phát hiện rồi, nhưng mới mẻ thật đấy. Bị phát hiện theo kiểu thời đại công nghệ 4.0. Nhưng ở vị trí của fan thì tui không muốn biết tin này đâu...

cre: pannchoa