Pann: Mỗi thành viên Red Velvet phù hợp với bài hát nào của nhóm (theo ý kiến cá nhân của mình)

Mình là nonfan nên có thể thứ tự các bài hát không chính xác lắm. Red Velvet ai cũng xinh nên cũng khó chọn.

1. Happiness - Wendy


Đợt này Wendy không để tóc mái, trang điểm kiểu cool tone, phong cách rất đẹp, cũng rất hợp với mái tóc nhuộm xanh. Bây giờ cảm giác khí chất của Wendy ấm áp hơn hồi đó?

2. Be Natural - Irene/Seulgi
Mình rất thích concept này nhưng có vẻ bài hát không được chú ý lắm ㅠㅠㅠ Các thành viên mặc suit + mái tóc đen + vũ đạo ghế, sang chảnh cực luôn. Mình rất thích đường nét cơ thể của Seulgi khi nhảy Be Natural nên xem fancam suốt. Irene thì rất hợp tóc đen ㅠㅠㅠㅠ Trong hai người mình không chọn được ai hợp nhất với bài hát, Gif cũng bỏ qua nha

3. Ice Cream Cake - Yeri

Đây là đợt Yeri gia nhập nhóm. Mình nghĩ đây là era huyền thoại của ẻm. Buộc tóc hai bên đáng yêu vãi ㅠㅠㅠㅠ Lúc nhận cúp #1, ẻm còn tự véo má mình nữa chứ, cưng dễ sợ ㅋㅋㅋㅋㅋ Lần đầu thấy Yeri mình đã bị visual shock đấy

4. Dumb Dumb - Irene

Trong MV chị ấy tết tóc nhìn đáng yêu cực. Đợt này cả 5 thành viên đều đỉnh nhưng mà Irene xinh quá là xinh

5. One Of Theses Nights - Joy
Bài hát giúp làm nổi bật màu giọng của Joy. Em ấy rất hợp với không khí của bài hát. Xin lỗi vì bị giới hạn gif nên mình không cho gif vào đây được

6. Russian Roulette - Seulgi
Mình cũng rất thích tóc Pucca của Wendy nên phân vân lắm ㅠㅠ Cái gif này... Chắc ai cũng từng xem một lần rồi đúng không. Xinh thật. Nhuộm tóc cam xinh ơi là xinh ㅠㅠ

7. Rookie - Yeri

Đây là bài hát cho thấy khí chất idol rõ ràng nhất của Yeri. Đợt Ice Cream Cake vẫn còn cảm giác tân binh nhưng đợt này thì ra dáng idol chuyên nghiệp lắm rồi. Đoạn cuối như trong gif chính là killing part của bài

8. Red Flavor - Joy

Những bài khác thì còn phân vân chứ bài này thì mình chọn Joy ngay. Mái tóc đỏ của Joy là huyền thoại, mình cũng lần đầu tiên thấy có người hợp tóc đỏ như vậy

9. Peek-A-Boo - Joy

Mình phân vân không biết nên chọn Joy hay Yeri tóc ngắn. Nhưng nhớ đến cái váy cầu vồng huyền thoại nên mình đã chọn Joy. Red Flavor thì rất tươi mới còn sang bài này thì đúng chauanr Sexy Dynamite. Mọi người xem fancam đi nhé, xinh lắm

10. Bad Boy - Seulgi

Seulgi cực hợp mái ngố, những đoạn killing part trong bài cũng toàn do Seulgi đảm nhiệm ㅠㅠㅠ Giọng Seulgi cũng rất hay và hợp với bài này, nhảy thì đẹp khỏi bàn rồi, bùng nổi khí chất luôn

11. Power Up - Wendy
Đây là một trong số những bài hát mình thích nhất của Red Velvet. Đợt này thấy Wendy nổi bật nhất. Xuyên suốt bài hát đều cười rất tươi, khiến người ta thoải mái lắm. Thích đoạn Summer Magic.

12. Really Bad Boy: Xin lỗi nhưng bài này không phải gu của mình nên là...

13. Zimzalabim - Joy

Tạo hình của Joy trong bài này quá hoàn hảo, đeo đồ trang sức lấp lánh cũng rất hợp. Outfit bài hát không đẹp nhưng cảm giác Joy vẫn cân được

14. Umpah Umpah - Wendy
Tóc ngắn quá xinh, khuôn mặt xinh đẹp cũng nổi bật hơn

15. Psycho - Irene
Wendy bị thương nên bài hát không được quảng bá ㅠㅠㅠㅠㅠ Nhạc hay, vũ đạo đẹp, concept outfit các thứ cũng không có gì để chê , thật sự là huyền thoại. Bài hát rất hợp với mỹ nhân đẹp lạnh lùng như Irene

Nếu mọi người có ý kiến khác thì hãy để lại bình luận nhé

Phản hồi bài viết: [+59, -4]

1. [+42, -2] Với tui thì Wendy rất hợp với Psycho. Hợp hình tượng mỹ nhân đẹp bất cần lắm

2. [+9, -0] Russian Roulette thì mị chọn Son Seungwan

3. [+8, -0] Các thành viên Red Velvet hợp với tất các bài hát của nhóm. Thể loại nào cũng cân được hết

4. [+7, -0] Russian Roulette là Irene chứ nhỉ ㅜ Gif tiên tử màn kết huyền thoại đây nè

5. [+7, -3] Với mình Red Flavor là Irene

6. [+6, -0] Yeri đợt Rookie xinh thật

7. [+6, -0] Joy Rd Flavor là huyền thoại

cre: pann