Pann: Fandom nào thần kinh thép nhất?

Theo mọi người thì đó là fandom nào? Theo mình thì là EXO-L đấy... 


Phản hồi bài viết: 

1. [221, 0] 3 lần hẹn hò, 3 thành viên rời nhóm, 1 lần cưới chạy bầu, có fandom nào phải chịu đựng nhiều hơn EXO-L sao?? Giải thưởng thần kinh thép thuộc về EXO-L nhé... Bản thân là EXO-L mà tôi cũng phải công nhận mình sắt đá phết

2. [+182, 0] Tui là ARMY mà cũng phải công nhận EXO-L đấy. Vụ có bầu trước khi cưới đúng là đỉnh cao... Không quảng bá nhóm mà cũng được sao?

3. [+174, -2] EXO-L ăn chặt rồi... Nhà nào chơi lại được đây

4. [+63, 0] Nói thật chứ, lần solo này Suho có số điểm cao nhất trong lần đầu tiến vào bảng xếp hạng đấy... Kim Jongdae với Baekhyun trước đây chỉ được hạng 5 thôi... Hồi hè ấy đúng là có sajaegi mà

5. [+59, 0] EXO-L là tường thành chứ còn gì nữa... Chuyện đấu với fan nhà khác đã stress lắm rồi, lại còn hẹn hò, rời nhóm rồi thì vợ có thai trước khi cưới... EXO-L chắc chết tâm luôn rồi...

6. [+37, -8] EXO-L nha. Fandom nào chưa phải nghe tin idol kết hôn thì trật tự đê

7. [+34, 0] Ôi ai cũng nói là EXO-L luôn, kỳ ghê. Tui vẫn thấy khó tin lắm

=
Credit: Pannchoa