Pann: Bạn của mình học cùng trường với ITZY Yuna

Yuna tốt bụng lắm luôn... Ở ngoài trông còn xinh hơn trên ảnh.

Hồi tiểu học, đứa bạn mình bị tẩy chay rất kinh khủng. Lên cấp II, nó chuyển đến trường nữ sinh Youngbok.

Yuna thấy bạn mình cứ bối rối ngượng ngùng nên đã đến bắt chuyện trước với bạn mìnhㅠㅜ Yuna cũng rất quan tâm đến cô bạn đó.

Mong rằng ITZY sẽ thành công hơn nữa, những người vừa xinh đẹp vừa tốt bụng như vậy nhất định phải thành công

Phản hồi bài viết: [+83, -2]

1. [+14, -1] Đọc những bài viết về quá khứ của Yuna mới thấy em nó đã trưởng thành rất tốt. Đọc thôi cũng thấy Yuna rất tốt bụng rồi. Vừa xinh vừa tốt ㅠㅠㅠ Công chúa-nimㅠㅠㅠ

2. [+14, -0] Bạn tui cũng học cùng trường với Yeji.. Nó bảo Yeji tốt bụng lắm luôn

3. [+7, -0] Cảm ơn Yuna vì đã debut ㅠㅠㅠㅠ

4. [+6, -0] Yuna là em của đứa bạn tôi, tính cách tốt bụng và tươi sáng. Trong lần đầu tiên tôi đến nhà cô bạn ấy, cô ấy phải đi ra ngoài nghe điện thoại, tôi ngồi một mình trong phòng cùng Yuna nên thấy ngại lắm, không biết nói chuyện thế nào. Rồi Yuna đã bắt chuyện trước "Unnie, chị tên là OO đúng không ạ?" Cô bé ấy bây giờ đã ra mắt rồi, thỉnh thoảng nhìn thấy ẻm trên TV vẫn bất ngờ lắm

5. [+6, -1] Yuna xinh đẹp tốt bụng ㅠㅠㅠㅠ Không phải fan mà thích ẻm ghê ㅠㅠㅠㅠ

cre: pann