Pann: Hãy chia sẻ những câu chuyện thòng tim nào


"Làm ơn đó OP yah... hãy viết những câu chuyện gây thòng tim đi...."

Bắt đầu từ tôi nha,

Ở đại học, tôi có một cậu bạn và cậu ấy nợ tôi.
Ah, không hẳn là "nợ", nói đúng hơn là tôi đã giúp cậu ấy vài chuyện.
Cậu ấy muốn đãi tôi một bữa để trả ơn.
Vì chúng tôi đang trong kỳ nghỉ đông nên cậu ấy đã cố tìm ra một ngày đẹp trời.

Cậu ấy bảo: "Yah, nếu cậu có thể thì hãy tìm ngày hẹn gần nhất"

Tôi: Sao thế?? Cậu bận à??
Cậu ấy: Không ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Và bắt đầu cười
Tôi: Trông tớ khùng lắm hả?
Cậu ấy trả lời: Nếu tớ bảo tớ muốn nhanh được gặp cậu hơn... nghe như tớ bị điên đúng không? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Thấy cậu ấy hài hước vãi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Cưng ^^

Phản hồi bài viết:  [+373][-26]

1. [+554, -23] Lúc tui trả lời sai, mấy cậu bạn nam xung quanh cười thầm với nhau và bảo tui đáng yêu, thòng tim dã man ấy ㅋㅋㅋ Nhưng trường tui học là trường nam sinh. Đm

2. [+302, -118] Bạn trai tôi có một người bạn là con gái, họ đã làm bạn với nhau hơn 8 năm rồi. Bạn trai tôi bảo rằng anh ấy chỉ giữ liên lạc với cô bạn ấy để xem cô ấy có sống tốt không và rằng chẳng có gì giữa họ cả kể cả khi hai người họ gặp riêng, vì thế nên tôi không nghĩ quá nhiều về chuyện đó. Tôi cũng không làm nhặng xị lên hay gì cả. Nhưng tôi biết cô bạn ấy đang cố tán tỉnh bạn trai tôi.... Vì vậy tôi cũng để mắt đến cô ta. Một hôm, cô ta đã tự tiện dùng nước hoa mà bạn trai tôi tặng cho tôi. Cô ả lấy chai nước hoa trong tủ của tôi và dùng. Tôi đã gọi ả là đĩ điên. Trường tôi chia các phòng học. Tôi học cùng cô bạn ấy còn bạn trai tôi học lớp bên cạnh. Anh ấy nghe thấy chúng tôi gây lộn và la hét nên ảnh đã đến xem. Và con đũy ấy bắt đầu khóc. Nó bảo "Tớ thích chai nước hoa nên muốn thử một chút nhưng bạn gái cậu lại làm quá lên"... Tôi điên tiết quá nên cũng bắt đầu khóc vì suốt thời gian qua tôi đã cố giữ mọi thứ cho bản thân mình. Nhưng sau đó bạn trai đã tiến đến đứng cạnh tôi và nói với nhỏ bạn của anh ấy "Cậu làm sao đấy? Cậu dùng nước hoa tớ tặng cho bạn gái tớ hả? Cậu còn không xin phép cô ấy, phép lịch sự bình thường mà cậu cũng không có hả?", bạn trai tôi đã đứng về phía tôi ㅠ Từ đó ảnh cắt liên lạc với nhỏ bạn kia. Tôi đã hẹn hò với bạn trai mình được 9 năm rồi, tháng Năm năm sau chúng tôi sẽ kết hôn ㅎㅎ

3. [+252, -6] Ohhh thích quá đi ~~ Viết tiếp mọi người ~~


4. [+226, 0] Đm, có phải vì tui không có câu chuyện thòng tim nào không? Có người mở cửa cho tui cũng làm tui thấy rung động rồi ㅠ

5. [+190, -3] Ha... Năm nay tui đã phạm sai lầm rồi. Hy vọng năm sau sẽ được ở cùng một nhiễm sắc thể khác...

cre: pannchoa