Bài báo: Hợp đồng độc quyền của Lee Hi cùng YG đã chấm dứt... "Ủng hộ nhau trong tương lai"



Nguồn: Naver

Lee Hi sẽ rời YG Entertainment.

"Xin chào, đây là YG Entertainment.

Thời hạn hiệu lực của hợp đồng độc quyền với Lee Hi đã kết thúc, chúng tôi đã cùng cô ấy thảo luận nghiêm túc trong một khoảng thời gian dài để đi đến quyết định rằng hai bên sẽ ủng hộ lẫn nhau từ hai nơi khác biệt.

Sau khi giành chức á quân K-Pop Star năm 2011, Lee Hi đã ký hợp đồng độc quyền cùng YG Entertainment, để rồi ra mắt công chúng một cách chính thức vào năm 2012. Kể từ đó, Lee Hi được biết đến như "giọng ca nữ đại diện của thế hệ kế tiếp", với chất giọng đặc trưng và tài năng của mình.

Chúng tôi mong muốn bày tỏ sự biết ơn đối với nỗ lực hoạt động như một nghệ sỹ YG của Lee Hi trong suốt 7 năm qua, và sẽ luôn chân thành ủng hộ cô ấy.

Cùng với quyết định bắt đầu một chặng đường mới này, chúng tôi cũng hy vọng fan sẽ ủng hộ Lee Hi nhiều hơn nữa trong tương lai.

Cảm ơn."

-

1. [+1248, -7] Cuối cùng thì em ấy cũng rời khỏi hiệu thuốc đó… Chắc cả ngành giải trí này không hợp đồng nào khắc nghiệt như của Lee Hi đâu nhỉ. Từ giờ thoải mái tung hoành hát hò rồi em ơi ㅠㅠㅠ

2. [+639, -4] AKMU, cũng chia hành lý thôi ㅅㅅㅅ

3. [+314, -5] Giờ chỉ còn AKMU thôi. Chúc em tìm được công ty mới hết lòng tạo điều kiện cho mình.

4. [+195, -4] CL đi rồi, Lee Hi cũng đi ㅠㅠ Cả hai phải thật thành công hơn nữa nhé!!

5. [+100, -0] Mừng thoát khỏi hiệu thuốc nào~~~!

6. [+26, -0] Park Jimin và Baek Ah Yeon, cựu thí sinh K-Pop Star cũng chẳng gia hạn hợp đồng với JYP, giờ ta cũng có Lee Hi một đi không ngoảnh lại YG lấy lần nào. Chúc các cậu tìm được bến bờ bình yên mới và ra nhạc thường xuyên hơn.

7. [+22, -3] Trừ Big Bang ra thì mọi người xem cuốn gói thôi chứ nhỉ... Còn lý do gì mà ở lại đâu ㅠㅠ

8. [+12, -1] Oh Sang Jin, Im Ye Jin, Yoo Byung Jae, nhiều nhiều nữa. Năm nay nhiều người không tái ký cùng YG quá. Giờ công ty cũng trống huơ trống hoác rồi còn ai mong gia hạn làm gì. Một khi Black Pink, AKMU, Black Pink, WINNER, GD và Taeyang cũng đi nốt thì YG sập tiệm.

9. [+10, -0] Chúc mừng em thoát khỏi bàn tay YG!!!!

10. [+12, -3] Lee Hi này, hay là sang công ty của Yoo Hee Yeol thử xem sao~~

Credit: knetizen