[Naver] "Không phải gầy bình thường mà là gầy xơ xác" Những nữ diễn viên gầy nhất Trung Quốc gầy đến mức nào?

So với ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, người nổi tiếng của Trung Quốc cần thiết phải gầy. Không cần biết là nam hay nữ, đã là người của công chúng thì tốt nhất là phải gầy. Nếu một cô nổi tiếng nào đó tăng cân hay lên cơ dù chỉ một chút xíu thì đều sẽ thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Vì điều này mà nhiều nữ ca sĩ/ diễn viên phải vận động và tập thể dục rất nhiều nhưng ăn thì lại rất ít để giữ dáng. Hãy xem mấy cô diễn viên gầy đến mức tưởng như vô hình chỉ để có thể lên hình với một hình ảnh hoàn hảo.

Trịnh Sảng Zheng Shuang 정솽(郑爽)







Dương Mịch Yang Mi 양미(杨幂)


Ngô Cẩn Ngôn Wu Jing Yan 우진옌(吴谨言)

Angelababy 안젤라 베이비(Angelababy)

Triệu Lệ Dĩnh Zhao Liying 자오리잉(赵丽颖)





[+27, -1] Họ nhìn như đổ bệnh tới nơi. Không phải là gầy mà là quá gầy luôn á…

[+15, -1] Không chỉ ở Trung Quốc, người mẫu Pháp cũng mắc chứng rối loạn ăn uống nghiêm trọng đó. Tôi hy vọng là sự thon thả vừa phải và vẻ đẹp khỏe mạnh sẽ trở thành tiêu chuẩn sắc đẹp.

[+10, -0] Mấy cô này hẳn là siêu siêu gầy ngoài đời nhỉ, mức độ chắc phải gần như nạn đói Châu Phi. 

[+9, -0] Má thớt có cần phải nhấn mạnh bằng mấy cái vòng tròn khộng vậy trời? Cứ đà này thì họ sẽ bị loãng xương và các vấn đề sức khỏe khác lúc có tuổi cho xem.

[+5, -0] Mình nghe bảo nhìn trên họa báo và truyền thông thì đẹp nhưng ngoài đời họ gầy đến phát tội ấy. Vì có vẻ như sẽ thấy mập hơn khi chuyển từ 3D sang hình 2D. Xem xét về khía cạnh sự nghiệp thì người nổi tiếng cảm thấy cần phải trông đẹp hơn khi lên hình hơn là ở ngoài đời, nên họ sẽ chọn thực hiện các chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. Cho dù điều này cho thấy sự chuyên nghiệp, nhưng họ lại trông có vẻ như đang cam chịu đau khổ vậy. Thậm chí một số người còn siêu ốm kể cả trong ảnh 2D cơ… Sức khỏe của các bạn có ổn không vậy?
===
Credit: koreanewstranslated