theqoo: Black Pink Jisoo từng nhận được lời mời casting của SM


Một quản lý SM từng cố casting Jisoo ở một concert của YG.

Tui thấy Jisoo hợp với SM phết. Nếu ẻm ra mắt trong SM thì sẽ được push nhiều hơn với vị trí visual center trong nhóm nữ SM.

Phản hồi bài viết:

- Jisoo mà ra mắt trong bất cứ công ty nào thì cũng đỉnh cả thôi ㅋㅋ Nhưng Jisoo là nhất khi là một thành viên của Black Pink ㅋㅋ Với tui thì Black Pink là nhóm nữ đỉnh nhất và Jisoo là thành viên đỉnh nhất

- Jisoo có thể làm visual center của bất cứ nhóm nữ nào trong bất cứ công ty nào

- Nói thật là Jisoo sẽ còn đỉnh hơn nếu vào SM. Dù sao thì ẻm cũng hợp với YG và Black Pink

- Jisoo có khí chất của diễn viên ㅠㅠㅠ Có khí chất rất sang chảnh

- Nếu Jisoo và SM thì sẽ được SM push rất nhiều với phim ảnh và show tạp kỹ. Nhưng dù sao thì Jisoo với Black Pink cũng đang làm rất tốt

- Trong Black Pink, Jisoo có vẻ bị Jennie làm lu mờ

- Không thể tưởng tượng được sẽ thế nào nếu Jisoo và Irene ở cùng một nhóm

- Không phải fan của Black Pink đâu nhưng với tui thì Jisoo là idol nữ xinh nhất ㅋㅋㅋ Sang chảnh, thanh lịch và đáng yêu... Quá hoàn hảo

- Jisoo xinh vcl... Là visual center mà công chúng thích\

- Nếu tui là Jisoo thì tui sẽ chọn SM... Style của YG là Jennie

cre: knetizen