theqoo: Bảng xếp hạng Melon 10 năm trước thật sự quá khốc liệt

Hồi đó tui chỉ là người qua đường thôi nhưng tui biết tất cả các bài hát trong bảng này

Phản hồi bài viết:

- Mị đã nghe những bài này rất nhiều, bây giờ vẫn còn nghe một số bài ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Uầy, ngoại trừ bài #9, #11 và #17, còn lại tui biết hết

- Không có bài nào mà tui không biết ㅋㅋㅋ 

- Sao tôi lại biết tất cả các bài này nhỉ? Là do tôi nghe rất nhiều trên radio chăng?? 

- Em biết tất cả các bài ㅋㅋㅋ Nhớ hồi đó quá

- Đáng sợ hơn khi 2009 đã là 10 năm trước rồi

- Bảng xếp hạng điên đảo thật. Nhìn lineup đi. Thế mới thấy bảng xếp hạng bây giờ nghiêm trọng thế nào

- Hồi này tui cũng chỉ là người qua đường thôi nhưng vẫn biết tất cả các bài ㅜㅜ

- Vãi... Nhìn bảng xếp hạng bây giờ thì tôi chả biết bài nào cả nhưng 10 năm trước thì lại biết tất cả các bài

- 2009 là huyền thoại với Kpop

- Điên cmnr, đây là tầm chiến tranh rồi

Cre: knetizen